SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi 72, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan gây choáng với vẻ ngoài trẻ trung ngoài sức tưởng tượng

Thứ hai, 23/12/2019 11:26

Nhan sắc hack tuổi của Hoa hậu Hoàn vũ - Apasra Hongsakul nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Mới đây, Hoa hậu Thái Lan năm 1964 Apasra Hongsakul gây bão toàn châu Á khi khoe nhan sắc mỹ miều, chẳng khác gì thiếu nữ khi đã 72 tuổi.

Apasra Hongsakul cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 1965. Apasra Hongsakula chỉ cao 1,62 m, là hoa hậu thấp nhất trong lịch sử Miss Universe. Bà giành được vương miện năm 18 tuổi trong cuộc thi được tổ chức tại bãi biển Miami, bang Florida (Mỹ). Bà là người Thái Lan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Lục lại loạt ảnh quá khứ khi mới đăng quang, không ít khán giả phải công nhận rằng bà Apasra Hongsakul sở hữu nhan sắc xuất chúng, thu hút.

Apasra Hongsakul đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 1965

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng gương mặt xinh đẹp Apasra Hongsakul đã giúp bà giành được vương miện cao quý khi ấy.

Nhìn vào những hình ảnh Apasra Hongsakul chụp với cháu nhỏ và con cái, không ai có thể ngờ được rằng năm nay bà đã U75.

Sau mấy chục năm, bà không còn tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí. Gần nhất vào năm 2018, bà cũng có mặt trong buổi giao lưu với Miss Universe 2005 Natalie Glebova và Miss Universe 2017 Demi-Leigh Nel-Peters. Trước đây, một số nguồn tin cho hay bà Apasra đã bỏ ra khoảng 2 triệu baht (hơn 1,5 tỉ đồng) để bảo dưỡng và trùng tu nhan sắc nhưng bà phủ nhận.

Bà kết hôn lần đầu ở tuổi 19 cùng em họ của cựu Hoàng hậu Thái Lan Sirikit và sinh một con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Năm 1985, bà kết hôn cùng ông Suthikiati Chirathivat - doanh nhân thuộc gia tộc giàu có bậc nhất Thái Lan. Cuộc hôn nhân thứ 2 của bà cũng tan vỡ vào năm 1995. Apasra Hongsakula có thêm 1 người con trai nữa trong cuộc hôn nhân này. ​​​​​​​

Apasra Hongsakula có hai đời chồng

Trong loạt ảnh không photoshop kỹ càng, Apasra Hongsakula không sở hữu làn da căng mịn và khuôn mặt thon gọn tựa thiếu nữ như báo chí vẫn ca ngợi. Tuy nhiên, so với tuổi đời ngoài 70, bà vẫn được khen trẻ đẹp đến khó tin.

Loạt ảnh trẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 1965 Apasra Hongsakul khiến dân mạng phải trầm trồ.

Năm 2018, bà cũng có mặt trong buổi giao lưu với Miss Universe 2005 Natalie Glebova và Miss Universe 2017.

Thiên Thanh (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới