SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi gần U40, nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục có thể 'chặt đẹp' hàng loạt mỹ nhân showbiz Việt

Thứ ba, 06/02/2018 21:49

Hiền Thục là cái tên đã trở nên quen thuộc với khán giả, thế nhưng sau thời gian dài khá im ắng thì nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi xem loạt ảnh mới này.

Hiền Thục hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Nhờ ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát ngọt ngào, Hiền Thục đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua rất nhiều ca khúc ấn tượng. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy Hiền Thục ra mắt sản phẩm mới mà dành thời gian chạy show để chăm lo cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Hiền Thục từng là ca sĩ nổi danh một thời của showbiz Việt.

Mặc dù, sự nghiệp ca hát của cô khá thành công nhưng con đường tình duyên của nữ ca sĩ lại có phần lận đận. Khi đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Hiền Thục bất ngờ trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau 17 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống lẫn trong sự nghiệp. Ở thời điểm hiện tại, Hiền Thục rất hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống của mình. Khi được hỏi về lí do vì sao đã gần U40 nhưng cô vẫn chưa một lần mặc váy cưới, giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" thẳng thắn bộc bạch: "Tôi không mong chờ bạch mã hoàng tử đến cưới mình, càng không nghĩ về tiệc cưới lộng lẫy. Vì có khi mơ cũng chẳng có. Số phận của tôi như vậy rồi, tôi chẳng có gì để thắc mắc. Tôi đâu cần thiết phải phơi bày mình hạnh phúc hay đau khổ để người ta biết. Tôi đặt tình yêu sau gia đình và con cái. Tôi đã có thời gian biểu cho mình mỗi ngày và tôi không muốn bất kỳ ai chen vào. Nếu ai đó làm thay đổi thói quen của tôi, tôi sẽ khó chịu. Với tôi, cuộc sống yên ổn những năm qua tốt nhất nên giữ nguyên".

Hiền Thục đang sống vui vẻ và hạnh phúc bên con gái Gia Bảo. Con gái nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành và xinh đẹp giống mẹ.

Một thời gian dài không ra sản phẩm âm nhạc nhưng Hiền Thục vẫn miệt mài chạy show liên tục để chăm lo cho cuộc sống của cô và con gái.

Sau nhiều tham gia showbiz, Hiền Thục vẫn luôn là mỹ nhân xinh đẹp nổi bật trong làng giải trí. Dù đã ở tuổi 38 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình thon gọn, gợi cảm cùng với đó là nhan sắc rạng ngời, trẻ trung không thua kém bất kì người đẹp nào.

Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn tự tin khoe vóc dáng gợi cảm "hút hồn" người hâm mộ.

Nhan sắc mặn mà, sắc sảo vượt thời gian của Hiền Thục khiến nhiều cô gái không khỏi ganh tỵ.

Cô thường xuyên khoe hình ảnh vóc dáng thon gọn, gợi cảm của mình trên trang cá nhân.

Sau nhiều thăng trầm sóng gió trong cuộc sống, giờ đây Hiền Thục đã tìm được một cuộc sống trọn vẹn, miệt mài theo đuổi đam mê nghệ thuật và sống an nhiên bên con gái của mình.

VD (Tổng hợp WTT/nld.com.vn)