SAO » Chuyện làng sao

Ở tuổi U40, sau 4 năm kết hôn 'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori vẫn chưa được làm mẹ

Thứ tư, 08/02/2017 22:07

Mới đây, Nữ hoàng gợi cảm Kpop Lee Hyori đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn bầu bí xuất hiện từ khá lâu.

Sáng ngày 7/2, ca sĩ Lee Hyori - "Nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Hàn đã bất ngờ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với khán giả trên Instagram cá nhân. Trong buổi trò chuyện này, nữ ca sĩ đã rất cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như lên tiếng về tin đồn mang thai xuất hiện từ khá lâu.

"Nữ hoàng quyến rũ" Lee Hyori để mặt mộc giản dị giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ

Theo đó, Lee Hyori cho biết: “Năm nay tôi tròn 39 tuổi. Tôi sẽ có con khi có bầu tự nhiên, bởi trên đời này không phải chuyện gì cũng đi theo kế hoạch mà mình đặt ra”.

Kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013. Đến nay, đã nhiều nữ ca sĩ vướng tin đồn bầu bí nhưng cô đều im lặng. Mặc dù cả hai đều hoạt động nghệ thuật và là những nghệ sĩ nổi tiếng, vô cùng bận rộn nhưng họ vẫn sống rất hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ đang sống ở Jeju. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng họ lại đi chụp ảnh cưới.

Ảnh cưới "nhắng nhít" và đáng yêu của cặp vợ chồng ca sĩ

Nữ ca sĩ rất yêu thích các loài động vật. Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, cô nói: “Tôi không tập tành gì ngoài yoga. Thật khó để dắt chó to đi dạo ở Seoul, vì thế thật tốt khi bạn ở Jeju. Nuôi chó là một việc quan trọng, tôi đã bắt đầu và không thể ngừng lại. Mèo của chúng tôi cũng sống rất khỏe nữa, nó hơn 12 tuổi rồi".

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới