SAO » Chuyện làng sao

Ở với 'chủ tịch' Ngọc Trinh đã lâu, Thúy Kiều sửng sốt khi lần đầu nghe phát ngôn đặc biệt này!

Thứ tư, 08/09/2021 17:58

Tiết lộ của Thúy Kiều về Ngọc Trinh đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nói gì thì nói, cuộc sống của "nữ hoàng nội y" như Ngọc Trinh mà thiếu vắng đi hình bóng của cô trợ lý cá nhân kiêm "quản gia" Thúy Kiều thì thật nhàm chán biết bao nhiêu. Nói về sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, nếu Ngọc Trinh là số 1 thì Thúy Kiều cũng "ké" được số 2, 3 chứ chẳng đùa.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thúy Kiều đã đăng tải hình ảnh một tô sầu riêng siêu hấp dẫn và bất ngờ tiết lộ câu nói chưa từng nghe từ Ngọc Trinh dù đã ở với nàng "chủ tịch" từ lâu. Cụ thể, cô viết: "Làm cho chủ tịch tui bao nhiêu năm nay. Lần đầu nghe bả nói thôi chị không ăn đâu, sợ mập. Tin được không?". Chia sẻ của Thúy Kiều lập tức khiến netizen rần rần. Ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" cũng đã có hành động chia sẻ lại story này và đính chính: "Lát ăn một chút thôi nha".

Chia sẻ của Thúy Kiều khiến netizen không khỏi bất ngờ

Có thể thấy, sau khoảng thời gian dính "ngải heo", Ngọc Trinh đang rất siêng năng và chăm chỉ để lấy lại vóc dáng vốn có, đặc biệt là vòng eo "thương hiệu" trong suốt những năm vừa qua. Do đó, lời từ chối này cũng là điều dễ hiểu. Hiện netizen đang rất mong chờ ngày bạn thân Vũ Khắc Tiệp tái xuất với body xịn xò như trước đây.

Thúy Kiều được cho là cô trợ lý có số hưởng nhất khi được làm việc cho Ngọc Trinh

Bộ đôi này ngày càng thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới