SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân 'bế' bụng bầu đi quyên góp ủng hộ Duy Nhân

Thứ sáu, 07/11/2014 20:43

(Ngoisao.vn) – Ốc Thanh Vân cùng các sao Việt đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng từ chương trình đại nhạc hội “Tình đời nghệ sĩ”, để ủng hộ Duy Nhân điều trị bệnh ung thư.

Kể từ khi thông tin người mẫu Duy Nhân mắc bệnh ung thư hiểm nghèo, các nghệ sĩ Việt đã tổ chức những hoạt động từ thiện theo nhiều hình thức để quyên góp tiền giúp anh điều trị ung thư máu. Tối qua (6/11), nhiều sao Việt đã góp mặt, biểu diễn trong chương trình “Tình đời nghệ sĩ” do vợ chồng Gia Bảo khởi xướng để kêu gọi những tấm lòng hảo tâm.

Tổng số tiền thu được là 338,5 triệu đồng. Khoản tiền này được chia thành hai phần, 125,1 triệu trao cho nghệ sĩ cải lương Vũ Phong - diễn viên Nhà hát Trần Hữu Trang điều trị ung thư gan, 213,4 triệu trao cho vợ của diễn viên Duy Nhân vì anh đang phải cách ly để bắt đầu đợt hóa trị.

Mặc dù biểu diễn không cát xê nhưng các sao Việt đều hào hứng tham gia. Trong số đó có Ốc Thanh Vân, dù đang mang thai ở những tháng cuối nhưng cô vẫn nhiệt tình đến ủng hộ đồng nghiệp.

Ốc Thanh Vân diện váy hồng, rạng rỡ ở tháng cuối của thai kì

Ngoài Ốc Thanh Vân đêm diễn còn có sự góp mặt của sao Việt như: Chí Tài, Việt Hương, Lý Hải, Nhật Tinh Anh, Hồ Vĩnh Khoa...

Gia Bảo

Lý Hải

Phương Thanh

Việt Hương

Chí Tài

Hồ Vĩnh Khoa

Quách Tuấn Du - MC Anh Quân

Khánh Ngọc

Á hậu Kim Duyên

Nhóm 365.

Được biết, trong sáng nay (7/11), diễn viên Duy Nhân sẽ bước vào đợt hóa trị đầu tiên. Anh sẽ được điều trị tại Việt Nam, trước là để giảm chi phí, sau là để gia đình được gần gũi chăm sóc anh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)