SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân bênh Trấn Thành khi bị so sánh với vợ chồng Lý Hải, nói rõ chuyện 'đá xéo' nữ streamer

Thứ tư, 08/09/2021 14:44

Ốc Thanh Vân đã có động thái trên trang cá nhân để thể hiện rõ quan điểm của mình.

Vào ngày 7/9, Trấn Thành quyết định tung ra 1000 trang sao kê để chứng minh sự trong sạch cho mình giữa ồn ào từ thiện. Khuya cùng ngày, nam MC tiếp tục tung clip hơn 12 phút, giải đáp mọi thắc mắc của khán giả về bản sao kê. Hành động của ông xã Hari Won nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã có động thái chia sẻ lại clip Trấn Thành giải thích những thắc mắc phát sinh từ phần bình luận của khán giả về bản sao kê 1000 trang. Cô nhấn mạnh: "Nếu không thể đọc hay suy nghĩ, xin hãy nghe". Đặc biệt, dưới phần bình luận, Ốc Thanh Vân còn lên tiếng khi Trấn Thành bị so sánh về cách làm sao kê từ thiện với vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Theo đó, Ốc Thanh Vân cho biết: "Anh Lý Hải, Minh Hà làm quá minh bạch, đó là điều cần nhất. Nhưng như thế này là cũng quá rõ ràng rồi, làm sao đánh tráo được?".

Ốc Thanh Vân ủng hộ Trấn Thành và nói đỡ cho nam danh hài khi bị so sánh với Lý Hải chuyện sao kê

Bài đăng của Ốc Thanh Vân chỉ thể hiện sự tin tưởng đồng nghiệp. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại "chụp mũ" cô có ý công kích nữ đại gia nổi tiếng - người gọi tên nam MC, bắt sao kê suốt thời gian qua. Trước sự công kích của một nhóm dân mạng, Ốc Thanh Vân phải ẩn bài đăng này. Tiếp đó, cô đăng dòng trạng thái mới cho biết: "Mình chia sẻ bài cho anh chị, bạn bè, đồng nghiệp mà mình yêu mến mà lại bị suy diễn, xuyên tạc rằng 'ủng hộ người này, vả vào mặt người kia'. Không phải thế. Mình đành ẩn thôi. Những người tôi yêu quý và cảm phục, cố lên".

Hành động của cô bị quy chụp chống đối nữ streamer nổi tiếng nên cô đã có dòng trạng thái làm rõ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới