SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân cảm thấy kiệt sức khi chăm con nhỏ

Thứ bảy, 21/03/2015 22:23

(Ngoisao.vn) - Ốc Thanh Vân vừa hạ sinh con trai thứ ba vào ngày 8/2. Việc chăm con cái khiến Ốc Thanh Vân cảm thấy kiệt sức nhưng cô vẫn tự động viên mình phải cố gắng. Trước đó, nữ MC xinh đẹp đã có hai nhóc tỳ là Coca và Cola.

Ốc Thanh Vân mới đây vừa chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều người chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Không còn bầu, nhưng giờ này mẹ vẫn phải uống sữa bầu để đủ sữa cho con đêm nay. Mẹ đuối thiệt chứ, đêm nào cũng lục đục, loay hoay, ngồi dậy - đứng lên - nằm xuống - ra vô uống nước không biết bao nhiêu lần. Nhưng mẹ phải ráng vì Cacao của mẹ thôi. Ráng lên!".

Ốc Thanh Vân chia sẻ dòng tâm sự vất vả về việc chăm con nhỏ.

Con trai mới sinh hôm 8/2 của Ốc Thanh Vân.

Theo lời bộc bạch của Ốc Thanh Vân, việc chăm con nhỏ khiến cô cảm thấy thực sự kiệt sức. Hàng đêm cô không được ngủ trọn giấc, thường phải lục đục thức dậy nhiều lần để chăm con, uống nước cho đủ sữa để con bú. Tuy nhiên, cô luôn tự an ủi phải vì con mà cố gắng sức mình.

Ngay sau lời chia sẻ, hầu hết người hâm mộ đều hiểu, thông cảm và động viên Ốc Thanh Vân: "Cố lên chị nha"; "Chị phải cố gắng ngủ mới có sức chị ơi"; "Một người mẹ tuyệt vời"; "Cố lên mẹ Ốc, rồi mọi việc sẽ qua"...

Được biết, Ốc Thanh Vân vừa hạ sinh con trai thứ 3 vào ngày 8/2 và đặt tên là Cacao. Trước đó, vợ chồng cô đã có hai nhóc tỳ là Coca và Cola.

Lời động viên và cảm thông của người hâm mộ dành cho nữ MC.

Trước đó, cô chia sẻ bí quyết làm đẹp với phái yếu.

Bé Coca và Cola nhà Ốc Thanh Vân.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)