SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân chia sẻ clip tập nhảy cùng Mai Phương: Thương hồng nhan đa tài vắn số

Thứ năm, 02/04/2020 13:30

Những kỉ niệm về Mai Phương được cô bạn thân Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến cư dân mạng tưởng nhớ về nữ diễn viên quá cố.

Đã hai ngày sau lễ an táng của cố diễn viên Mai Phương, người thân, bạn bè và các fan hẳn vẫn chưa thể tin được cô đã ra đi mãi mãi. Bởi những hình ảnh đẹp như thiên thần của cô vẫn in sâu trong lòng họ.

Là người chị, người bạn cận kề Mai Phương từ khi phát bệnh đến ngày cuối của tang lễ, Ốc Thanh Vân vẫn luôn nén nỗi đau mong lo chu toàn cho người em thân thương được trọn vẹn. Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ lại đoạn clip tập nhảy của mình và Mai Phương khi đàn em còn sinh thời và khoẻ mạnh. Nữ MC hết lời khen ngơi cô em tài năng.

Ốc Thanh Vân viết:

"Tặng mọi người nè.

Clip cũ xa lắc từ 2015 chưa bao giờ up. Ốc và Phương hay tập nhảy lắm. Mỗi lần có show là hai bà chuẩn bị đủ tiết mục luôn: hát, nhảy, múa, Mc, diễn kịch, lắc vòng múa lửa đu cột, chơi tuốt. Nhiều lúc đi diễn cho người ta mà tuởng liveshow của hai bà luôn. Ốc thường hay làm MC và nhận làm bầu show cho các sự kiện cho các doanh nghiệp, tiết mục này là bài nhảy cho sự kiện một doanh nghiệp lớn ở Quảng Nam, biên đạo: Mến Huỳnh. Mỗi lần đi là bà Ốc lo hết giày nhảy, quần áo diễn toàn đồ đôi mới chịu, như chăm em bé.

Hai chị em là hàng xóm nên thường đêm cho các con ngủ xong là hai bà tập tiếp trong đêm. Hồi đó bố Ốc còn sống, đêm bố hay hỏi: giờ này vẫn chưa ngủ hả con? Vẫn còn múa hả con? Bố Ốc hồi đó rất thích Phương, tại em ấy.. đẹp.

Lúc này là đang tập vừa kịp nhớ bài thôi. Mỗi lần đi diễn xa có mấy anh chị em đồng nghiệp thân đi chung với nhau rất vui, riêng chuyến đó còn có chị Hồng Vân, Hoà Hiệp, anh Anh Vũ nữa. Thương lắm. Sau đó một phần của bài nhảy này Ốc có dùng lại trong vở “Góc tối Showbiz” đóng cùng với Minh Luân, Huỳnh Đông tại Sân khấu Phú Nhuận.

Cả nhà xem để thấy Mai Phương tài năng ra sao nghen. Động tác bài này cũng đẹp, tập để quay Tik Tok cũng ok nè. Mọi người thích mai mốt Ốc và Mến quay từng đoạn cho các bạn tập nha".

Mai Phương thuở sinh thời tập nhảy cùng Ốc Thanh Vân

Xem đoạn clip, ai cũng xuýt xoa trước nét đẹp và sự đa tài của Mai Phương. Cô không chỉ hát hay, diễn giỏi mà còn nhảy đẹp. Thế mà người con gái đa tài ấy lại vắn số, hoá đoá bồ công anh theo gió bay mãi không về.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)