SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân đón sinh nhật tuổi 37 ấm áp bên chồng và ba con

Thứ sáu, 19/02/2021 08:56

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên tiệc sinh nhật của Ốc Thanh Vân chỉ có các thành viên trong gia đình.

Năm 1999, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa gặp nhau khi cùng là học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân. Nữ diễn viên là người chủ động theo đuổi chồng vì ấn tượng trước vẻ ngổ ngáo của Trí Rùa, từ đó họ thành đôi. Hơn 20 năm bên nhau với rất nhiều sóng gió, tưởng như cuộc hôn nhân ấy đã đi đến bờ vực đổ vỡ vì nhiều lần không thể hòa hợp, vậy mà đến thời điểm hiện tại Ốc Thanh Vân và chồng vẫn đang hạnh phúc, là gia đình kiểu mẫu Vbiz được không ít người ngưỡng mộ.

Ốc Thanh Vân đón sinh nhật tuổi 37 ấm áp bên chồng và ba con

Sau hơn 2 thập kỷ yêu, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa vẫn lãng mạn như ngày đầu quen biết. Họ có chung với nhau 3 con, hai trai - một gái đáng yêu, tinh nghịch. Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC/diễn viên nổi tiếng đăng loạt ảnh đón sinh nhật tuổi mới bên chồng và 3 con. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên bữa tiệc chỉ có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình Ốc Thanh Vân.

Cô chia sẻ: "Quá nhiều yêu thương cho ngày sinh nhật. Cảm ơn cả nhà thật nhiều. Cảm thấy mình thật đầy ơn phước. Yêu. Yêu. Và Yêu!" Đính kèm là loạt ảnh nữ chính ngập tràn trong hoa, quà và bánh kem cùng tình yêu thương, hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ. Rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ, fan và cư dân mạng gửi lời chúc mừng tuổi mới tới Ốc Thanh Vân.

Cô Ốc ngập trong hoa và quà bánh vào ngày đón tuổi 37

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới