SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân đưa các con đi chơi Đà Lạt, ái nữ gây chú ý khi sở hữu chiều cao ngang cả vai mẹ

Chủ nhật, 31/07/2022 17:01

Nhìn đôi chân dài của con gái Ốc Thanh Vân mà ai cũng mê mẩn.

Trước khi các con quay trở lại trường học, các phụ huynh ai nấy cũng tất bật đưa nhóc tỳ nhà mình đi chơi. Mới đây, gia đình Ốc Thanh Vân cũng thế, trên trang cá nhân, cô đã tung ra loạt hình ảnh của mình và các con check-in tại Đà Lạt.

Ốc Thanh Vân đưa các con đi chơi

Các nhóc tỳ thích thú vui chơi

Trong loạt ảnh, bà mẹ 3 con khiến nhiều người xuýt xoa khi nhan sắc ngày càng thăng hạng và mặn mà. Đặc biệt nhất là vóc dáng phải nói là quá xuất sắc, có lẽ do Ốc Thanh Vân có thói quen tập yoga nên cô mới có một hình thể đẹp như vậy.

Vóc dáng hiện tại của nữ MC

Bên cạnh đó, ái nữ nhà Ốc Thanh Vân – bé Cola khi đi cạnh mẹ cũng gây chú ý không kém, nhất là chiều cao của cô bé. Khi đứng với Ốc Thanh Vân, nhóc tỳ đã cao đến ngang cả vai mẹ. Được biết, Cola sinh năm 2013, hiện tại, cô bé đã 9 tuổi. Từ khi còn nhỏ, Cola đã rất thích tập yoga nên cũng có thể nói vì thế mà đã giúp cho nhóc tỳ sở hữu một chiều cao vượt trội và đôi chân dài thẳng tắp.

Cả hai được khen như chị em

Trước kia, khi nói về việc đam mê yoga của con, Ốc Thanh Vân cũng từng chia sẻ: "Cuộc đời mình nếu không làm diễn viên, MC là mình phải làm vũ công. May sao mình có đứa con gái nó quá mê việc điều khiển hình thể. Từ ngày bé xíu, Cola đã cùng tập tại nhà với mẹ: yoga, ép dẻo và luôn tỏ ra yêu thích. Nhà có cây cột (múa cột) đó, con chưa học ngày nào nhưng ngay lần đầu tiên có thể dùng lực tay đu xoay và đá chân cao, gồng cơ bụng để giữ cơ thể. Nhìn nó xoay là mẹ nó hiểu nó cũng liều và lì cỡ mẹ nó rồi".

Cô bé tập được nhiều dáng khó với mẹ

Con gái Ốc Thanh Vân là người rất kiên nhẫn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới