SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân đưa con gái Mai Phương đi tiêm vắc xin phòng bệnh

Thứ ba, 06/07/2021 19:39

Ốc Thanh Vân đã đưa các con của mình cùng với con gái Mai Phương đi tiêm vắc xin phòng bệnh.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, con gái của cô là bé Lavie đã được bố là ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy giành quyền nuôi dưỡng và đang sắp xếp đưa cô bé sang Mỹ. Con gái Mai Phương nhận được sự chăm sóc, yêu thương hết mực từ hai bảo mẫu và nữ diễn viên kiêm MC Ốc Thanh Vân trong thời gian lưu lại Việt Nam.

Trên trang cá nhân của MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ về hình ảnh đưa đại gia đình nhỏ đi tiêm vaccine. Cô viết: "Đưa anh Trí rùa và các em đi chích ngừa, Coca: Viêm não Nhật Bản, Cola: Viêm gan A-B thuỷ đậu, Cacao: Phế cầu phổi, Lavie: Thủy đậu, não mô cầu".

Dù không phải con ruột nhưng Lavie - con Mai Phương luôn nhận được tình yêu thương và sự chăm sóc đặc biệt từ bạn thân của mẹ. Ốc Thanh Vân luôn cho bé được hưởng những quyền lợi không khác con của cô và chú ý đến vấn đề sức khoẻ, học tập của con gái người bạn thân quá cố.

Ốc Thanh Vân đưa các con và cả con gái của Mai Phương đi tiêm vắc xin phòng bệnh

Trước đó, nữ MC thường xuyên đưa Lavie đi dự sự kiện cùng với cô, bé xuất hiện trong buổi ra mắt phim Trạng Tí với hình ảnh lộng lẫy như công chúa và nhận được sự quan tâm từ công chúng. Chưa dừng lại ở đó, trong sinh nhật của con trai Ốc Thanh Vân cũng cho Lavie tham dự với tư cách là một người chị gái, người con trong gia đình của cô.

Con gái của Mai Phương càng lớn càng xinh đẹp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới