SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân gọi nhà là cái chuồng, nhiều lúc phát điên vì các con nghịch phá

Thứ bảy, 15/06/2019 11:07

'Vừa quay xong. Giờ chạy đoạn đường dài mới về đến cái chuồng. Mỗi lần chúng đu bà mẹ quần áo xộc xệch đầu tóc bù xù như bà điên' - Ốc Thanh Vân chia sẻ hóm hỉnh.

Bên cạnh công việc showbiz vô cùng bận rộn với lịch trình quay hình triền miên, Ốc Thanh Vân còn phải chăm lo cho 3 nhóc tì đang đúng kỳ nghỉ hè. Mới đây, "bà mẹ 3 con" chia sẻ câu chuyện vui khi đi quay về. Ngôi nhà như một cái chuồng vì lũ trẻ nghịch ngợm, quậy phá. Cảnh hai đứa đu bám hai bên chân khiến nữ MC không đi đâu được cũng khiến dân mạng cười ra nước mắt. Lúc nào cô cũng trong tình trạng quần áo xộc xệch, đầu tóc bù xù như bà điên.

Ốc Thanh Vân gọi nhà là cái chuồng, nhiều lúc phát điên vì các con nghịch phá

Đây là hình ảnh quen thuộc của 3 con nhà nữ MC khi chơi đùa cùng nhau

"Vừa quay xong. Giờ chạy đoạn đường dài mới về đến cái chuồng. Ôi nghỉ hè mà mẹ đi quay, tội nghiệp. Bị ghiền tất tả, vất vả lu xu bu bà con ơi. Mỗi lần chúng đu bà mẹ quần áo xộc xệch đầu tóc bù xù như bà điên. Nhưng thiếu hơi chúng nó chịu không nổi.

Quay chương trình em bé là càng nhớ con. Hè ở nhà bày đủ trò nhiều khi mẹ muốn điên nhưng chỉ cần mẹ đi làm về, được làm mọi thứ cho các con, được ôm chúng ngủ là mẹ quên hết cực nhọc. Nay nhà vui hơn vì có bạn Bond - con cô Hiền Đặng qua ngủ từ hôm qua. Thêm chiến hữu, thêm đồng bọn" - Ốc Thanh Vân hào hứng chưa sẻ. Nhiều lúc muốn phát điên vì lũ trẻ nhưng nữ MC cho biết, thiếu hơi chúng là cô không chịu được. Và mẹ Ốc bị ghiền tất cả những tất tả lu xu bu ấy.

Hình ảnh 2 con đu bám 2 bên chân mẹ Ốc khiến fan cười ra nước mắt

Mái tóc dài chấm hông của cô con gái Cola dù mới ngoài 6 tuổi

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới