SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân kể về Mai Phương trong chuyến đi Bhutan: 'Khi em tôi đứng cầu nguyện, bất giác tôi bật khóc. Em tôi khóc'

Chủ nhật, 28/04/2019 20:37

MC Ốc Thanh Vân cho biết sức khẻo Mai Phương vẫn ổn định, uống thuốc đều đặn khi đi du lịch ở Bhutan.

Trong dịp nghỉ lễ dài ngày, Ốc Thanh Vân đã nhờ chồng chăm sóc các con để đưa Mai Phương đi cầu nguyện bình an ở Bhutan. Nữ MC liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương cho mọi người được biết.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ cảm nhận của mình về đất nước Bhutan: "Tượng Phật bằng đồng lớn nhất Thế giới tại Bhutan. Tượng cao gần 60m, xây dựng từ 2005 đến 2015 mới khánh thành, bên trong có 125.000 tượng Phật lớn nhỏ bằng đồng đặt tại 5 tầng. Tượng nằm trên cao, bao bọc bởi núi. Ngài quan sát chúng sinh Bhutan và đem lại bình an cho họ, cũng như nguyện cầu cho mọi người dân trên Thế giới. Ốc theo đạo Thiên Chúa, đến đây vẫn hoà vào dòng người vào cầu nguyện. Cảm giác choáng ngợp và xúc động. Con người quá bé nhỏ trước thiên nhiên vĩ đại. Chạy theo bao nhiêu mục tiêu rốt cuộc điều bạn cần nhất là gì, nếu không phải là sức khoẻ và sự an yên?".

Ốc Thanh Vân và Mai Phương đi cầu nguyện ở Bhutan.

Nữ MC cũng tiết lộ về tình hình của Mai Phương: "Khi em tôi đứng cầu nguyện, bất giác tôi bật khóc. Em tôi khóc. Các chị em trong đoàn cùng khóc và ôm chúng tôi. Hai chị em bước vào Chánh Điện mà mắt sưng.

Trong cuộc đời này hạnh phúc cần lan toả và đau khổ cũng cần được sẻ chia. Một người chịu, đau lắm. Nhiều người cùng cảm nhận, nỗi đau ấy nhẹ hơn.

Cầu nguyện sức khoẻ, bình an cho tất cả những người mình yêu thương. Cầu nguyện phép màu sẽ đến với em Mai Phương. Chị thương em.

Đoạn đường đi nhiều lúc cũng mệt, ngủ gục trên vai chị, giống em bé. Giờ thì hai chị em đang nghỉ chân, ăn bánh, uống cà phê. Từ Thimpu đã về lại Paro. Mai leo Tiger Nest, sẽ mệt đây. Sẽ phải cưỡi ngựa thôi, lúc đó Ốc sẽ là “Ốc ngựa”. Cả nhà đừng quá lo cho Mai Phương nha. Em ổn. Hàng ngày uống thuốc đều đặn. Ngày nào cũng 4 giờ sáng bà Ốc dậy pha nước uống thuốc nà, sau đó là cữ 6 giờ sáng em tự thức, 6 giờ 30 ăn sáng. Chiều lặp lại y vậy. Và em có một anh hướng dẫn viên người Bhutan chăm lo chu đáo, anh đẩy xe lăn ấy, lạng quạng anh ấy kêu ở lại luôn bây giờ".

Mai Phương vẫn uống thuốc đều đặn khi đi Bhutan.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới