SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân khoe cảnh đi học ngày đầu tiên của các con tại Úc, dàn nhóc tỳ có thái độ bất ngờ

Thứ hai, 18/03/2024 21:18

Cảnh đi học vào ngày đầu tiên của các nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Vào tối ngày 18/3, Ốc Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đưa dàn nhóc tì nhà mình đi học sau khi bắt đầu cuộc sống mới tại Úc. Có thể thấy, các nhóc tì tỏ rõ sự hào hứng và thích thú hết nấc khi được học ở một môi trường mới. Thái độ này của các con Ốc Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, Ốc Thanh Vân tiết lộ 2 trên 3 con được học vượt cấp tại Úc. Đồng thời, các nhóc tỳ sẽ vẫn tiếp tục sử dụng tên tiếng Việt thay vì tên tiếng Anh. Ốc Thanh Vân cũng nhận định vì tên tiếng Việt của các con rất đáng yêu nên quyết định giữ.

Các nhóc tì nhà Ốc Thanh Vân tỏ rõ sự hào hứng và thích thú hết nấc khi được học ở một môi trường mới

Ốc Thanh Vân tiết lộ 2 trên 3 con được học vượt cấp tại Úc

Tại nước ngoài, cô vẫn duy trì việc livestream bán hàng và tự lái xe đi giao: "Từ nhà mình đến đây là 50km, chạy xe mất 45 phút, mỗi ngày mình đều làm việc và tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Cái gì mình thấy cực thì nó sẽ cực, thấy khó khăn thì nó sẽ khó khăn nhưng khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này thì mình phải chấp nhận luôn sự thay đổi và thích nghi với nó. Ở Việt Nam khi chuyển hàng cho khách quá dễ dàng, 12h đêm vẫn có shipper, hoặc có nhân viên hay tài xế của mình hỗ trợ. Nhưng ở đây Ốc tự làm hết thôi. Mình nghĩ thế này, ở vùng đất mới mình có thêm những người bạn mới, biết thêm nhiều khu vực mới và kỹ năng lái xe tốt hơn, đó không phải là trải nghiệm tốt hay sao".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới