SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân khoe con 2 tháng tuổi đã thích nghe Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 10/04/2015 16:14

Ốc Thanh Vân mới khoe sở thích đáng yêu của con trai út Cacao. Con trai Ốc Thanh Vân mới 2 tháng 2 ngày tuổi đã rất thích nghe nhạc.

Ốc Thanh Vân mới đăng tải hình ảnh mới của con trai út Cacao Vinh Hy cùng lời chia sẻ dễ thương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân cho biết: "Cacao Vinh Hy của mẹ 2 tháng 2 ngày rồi nè. Con bú mẹ hoàn toàn, con nặng 5kg6, dài 60cm. Sáng là lúc con tươi tắn nhất, con quậy và nhõng nhẽo nhất là giờ chiều tối, còn đêm con ngủ rất ngoan. Con rất thích nghe nhạc. Vui con nghe nhạc chú Sơn Tùng. Buồn con nghe nhạc chú Hồ Trung Dũng. Còn quạu con nghe nhạc chế của mẹ con".

Ốc Thanh Vân khoe con trai út thích nghe nhạc Sơn Tùng M-TP

Theo chia sẻ của người đẹp, bé mới hơn 2 tháng nhưng rất biết phân biệt các loại nhạc, lúc vui thì Cacao nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP, lúc buồn thì nghe nhạc Hồ Trung Dũng, còn lúc "quạu" thì nghe nhạc chế của mẹ Ốc Thanh Vân.

Bé Cacao đã được 2 tháng 2 ngày tuổi, hiện bé nặng 5,6 kg và dài 60 cm

Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ 3 vào ngày 8/2 tại bệnh viện Thành Đô. Cậu bé được gọi tên ở nhà là Cacao, lúc sinh cân nặng bé là 3,5kg, dài 50cm và rất giống anh Cola lúc nhỏ. Mặc dù, Cacao còn bé nhưng Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng trở lại với công việc, trước mắt cô vừa chăm 3 con nhỏ vừa chuẩn bị mở cửa hàng thời trang đồ bầu nên rất bận rộn.

Ốc Thanh Vân và con trai út Cacao

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)