SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân khoe gương mặt thiên thần của con trai thứ 3

Thứ ba, 10/03/2015 15:32

(Ngoisao.vn) - Ốc Thanh Vân mới đây đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai thứ 3. Trong những hình ảnh được tiết lộ, có thể nhận ra bé Cacao Vinh Hy có rất nhiều nét giống mẹ Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân không giấu nổi niềm xúc động khi chào đón thiên thần thứ 3 - bé Cacao Vinh Hy. Trong bữa tiệc đầy tháng mới đây Ốc Thanh Vân đã tự hào khoe gương mặt thiên thần của con trai. Có thể nhận ra, gương mặt dù rất non nớt nhưng bé Vinh Hy có nhiều nét giống Ốc Thanh Vân nhiều hơn ông xã Đức Trí.

Ốc Thanh Vân khoe gương mặt thiên thần của con trai thứ 3

Bức ảnh đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú và chú ý. Rất nhiều lời bình luận khen ngợi vẻ ngoài của bé Cacao: "Dễ thương quá", "Mắt to giống mẹ ốc", "Vinh Hy mến quá cơ"...

Bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, gia đình Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một mái ấm hạnh phúc, đủ cả "nếp lẫn tẻ". Chính vì vậy, nhiều người rất bất ngờ khi cô cho biết mang thai em bé thứ ba, Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Việc mang thai lần thứ ba này là do Chúa ban cho và không nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng bởi công việc của tôi đều đã có hợp đồng từ trước". Bé Cacao nặng 3,5 kg lúc mới sinh, bé chào đời bằng phương pháp đẻ thường vào ngày 8/2. Và tiệc đầy tháng được tổ chức vào ngày đặc biệt 8/3 trong sự chào đón của đông đảo người thân và bạn bè.

Bé Cacao nhận được sự quân tâm đặc biệt của đông đảo người thân và bạn bè.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)