SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân khoe khéo con trai mới sinh phơi nắng cực yêu

Thứ năm, 12/02/2015 09:59

(Ngoisao.vn) - Ốc Thanh Vân khoe ảnh con trai mới sinh được bà ngoại bế phơi nắng cực yêu.

Ngày 8/2 vừa qua, Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai kháu khỉnh và đặt tên ở nhà là Cacao. Vì sinh mổ, nên hiện hai mẹ con cô vẫn đang ở trong bệnh viện để phục hồi sức khỏe hoàn toàn rồi mới xuất viện. Mới đây, nữ MC đã tiết lộ khoảnh khắc phơi nắng cực yêu của con trai với lời bày tỏ: "Có bà ngoại bế phơi nắng thiệt là thích mà".

Trong ảnh, Cacao đang được bà ngoại bế phơi nắng rất đáng yêu và dễ thương. Vì mới được vài ngày tuổi nên cậu bé vẫn có làn da "đỏ hỏn" và bé bỏng.

Ốc Thanh Vân khoe ảnh con trai được bà ngoại bế phơi nắng.

Trước đó, Ốc Thanh Vân động viên ông xã chăm nom hai bé lớn khi cô không có nhà: "Khi không có mẹ ở nhà. Ba cha con phải tự xử thôi. Ở đây mẹ cũng tơi tả với em Cacao nè. May mà có bà ngoại cùng các cô y tá luôn bên mẹ. Mẹ và em mong về nhà lắm rồi. Nhà mình cùng ráng lên".

Được biết, trong suốt thời gian mang thai, Ốc Thanh Vân rất rất năng nổ. Cô vừa làm việc, tham gia nhiều show diễn và vừa đảm đang chăm con, quán xuyến việc trong nhà. Mặc dù đông con, vất vả nhưng cô luôn xem đó là niềm vui, niềm hạnh phúc Chúa ban tặng cho mình.

Ốc Thanh Vân động viên chồng chăm con khi cô vắng nhà.

Hình ảnh bé Cacao 3 ngày tuổi được nữ MC khoe trước đó.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)