SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân lộ ảnh nóng bỏng ở Phuket

Thứ ba, 24/10/2017 09:41

Khi được hoà mình vào khung cảnh lãng mạn của Phuket, nữ Diễn viên – MC duyên dáng Ốc Thanh Vân không ngại ngần khoe vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng với trang phục bikini.

Trong những chia sẻ gần đây trên Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân xuất hiện gợi cảm trong những tư thế thể dục khoẻ khoắn.

Trong những bộ bikini nổi bật màu đỏ, người đẹp khoe vóc dáng khoẻ mạnh, tươi trẻ, thân hình thon gọn của bà mẹ 3 con. Người đẹp cũng là Đại sứ Thương hiệu cho một hãng nước uống phòng chống ung thu nổi tiếng được nhập khẩu từ Tây Ban Nha – Gacday, chiết xuất từ Gấc và Siêu hoa quả giúp giảm nám, ngừa ung thư và có tác dụng “níu giữ tuổi thanh xuân” hiệu quả.

Chia sẻ gần đây của nàng Ốc về Phuket và sự quan tâm của người đẹp đối với sức khoẻ của mình: “Hành lý cá nhân thì không có gì nhiều nhưng lại có một cái vali siêu nặng! Lí do: tha theo nhiều các thể loại nước uống đẹp da Gacday! Nhờ làm Đại sứ mà Ốc có cơ hội được uống mỗi ngày!”.

Nước uống đẹp da Beauty & Go xuất xứ từ Tây Ban Nha cũng là một sản phẩm được mẹ Ốc ưa thích, làm đẹp từ sâu bên trong, rạng rở vẻ đẹp bên ngoài.

Sen Slim giảm cân thon gọn vóc dáng là người bạn đồng hành của người đẹp trong mỗi chặng đường đi công tác hay du lịch.

Chế độ ăn uống và tập luyện mỗi ngày giúp sức khoẻ ngày càng khoẻ mạnh của bà mẹ 3 con: “Ốc biết chắc những điều giúp mình khoẻ hơn, đẹp hơn và bảo vệ sức khoẻ tốt hơn: tập luyện, bổ sung các thực phẩm/ nước uống chăm sóc sức khoẻ, sử dụng mỹ phẩm an toàn và luôn dưỡng da! Đi vài ngày mà xách cả thảm tập yoga theo, tranh thủ nghỉ ngơi bù lại những ngày vất vả, uống Gacday mỗi ngày 100ml! Thức uống đẹp da, mờ nám, ngừa ung thư đến từ Tây Ban Nha!”.

Ốc Thanh Vân tin rằng: “Việc ăn uống không khoa học, không đầy đủ chất dinh dưỡng và lười tập luyện thể dục, thể thao là một trong những nguyên nhân chính phát sinh ra nhiều bệnh tật trong cơ thể chúng ta. Việc ăn uống khoa học kết hợp cùng các sản phẩm thiên nhiên bắt nguồn từ thực vật hoàn toàn lành mạnh và tốt cho cơ thể. Tập luyện Yoga kết hợp với ăn chay giúp cơ thể duy trì được sự tinh khiết, khỏe mạnh và hào hứng”.

Những động tác thể dục khéo léo, khoẻ khoắn được Ốc Thanh Vân thực hiện mỗi ngày

Vẻ đẹp là được nuôi dưỡng thường ngày chứ không thể ngày một ngày hai mà có được. Với nụ cười tươi, Ốc Thanh Vân luôn cho người nhìn cảm giác tươi mới đầy sức sống.

Các động tác khó nhưng không hề làm chị Ốc bỏ cuộc

Với Ốc Thanh Vân, không có cách nào khoẻ đẹp bằng tập luyện, dùng các sản phẩm đến từ thiên nhiên và ăn uống một cách khoa học. Vì vậy, những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn được chị Ốc chọn lựa kĩ lưỡng, kết hợp tinh tế cùng các bài tập Yoga và chế độ ăn uống hợp lý, bà mẹ 3 con vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động mỗi ngày.

Xem thêm chi tiết tại:

https://www.facebook.com/FrutaGac/

https://www.facebook.com/beautyandgo/

https://www.facebook.com/detoxgiamcanantoan/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới