SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân ngỡ ngàng khi thấy hành động tinh nghịch của con trai út: 'Thôi ăn cháo vài hôm'

Thứ tư, 28/04/2021 13:05

Cậu con trai út nhà Ốc Thanh Vân hiếu động và tinh nghịch khi đang chơi đã bị ngã dưới sàn nhà chảy máu ở miệng khiến nữ diễn viên không khỏi xót xa.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đăng tải loạt ảnh của cậu con trai Cacao tinh nghịch nên bị ngã chảy máu. Là nhóc tỳ nhỏ nhất nhà nên cậu bé khiến vợ chồng nữ diễn viên nhiều lần "hú vía" vì những sự nghịch ngợm. Được biết, nhóc tỳ chơi trò trùm mền lại nhảy nên đã mất thế và ngã ngay xuống nền nhà dẫn đến chảy máu ở miệng. "Bà mẹ 3 con" tâm sự: "Trước và sau. Ăn cháo mấy bữa nha Cacao. Môi tiêm filler luôn rồi".

Hình ảnh hào hứng và vui vẻ của cậu bé Cacao khi còn chơi trước đó.

Vừa vui vẻ không bao lâu giờ lại ngã chảy máu, làm nũng vợ chồng Ốc Thanh Vân thế này.

Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ về nỗi lòng của bà mẹ có con đang độ tuổi khôn lớn: "Thật sự quê mùa vì không đi club, pub, bar... gì hết trơn hết trọi. Toàn ở nhà nhoi với chúng nó. Không bao giờ dám đi về khuya, 800 năm trốn đi chơi xa một lần thì nhấp nha nhấp nhổm về chuồng. Các con hãy nhớ về sự "thiệt thòi" của mami nhá".

Cô đã từ bỏ rất nhiều thú vui để ở dành thời gian cho con cái. Thỉnh thoảng hai vợ chồng cô cũng trốn con vi vu riêng. Nhưng chẳng riêng gì Ốc Thanh Vân mà rất nhiều bà mẹ khác đều cảm thấy nôn nóng, lo lắng, nhớ nhung những đứa con ở nhà.

Ba con đáng yêu nhà nữ diễn viên phim Lật mặt: 48h.

Dù bận rộn với việc làm MC, diễn viên và kinh doanh nhưng cô vẫn muốn tự tay chăm chút cho các nhóc tỳ vì phía sau đó là niềm hạnh phúc của người mẹ khi các con chăm ngoan và nhiều lần có những hành động "lịm tim" dành cho mẹ.

Trước đó, hơn một tháng đi quay phim, ông xã Trí Rùa đưa các con lên thăm mẹ Ốc.

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa chính thức về chung một nhà vào hồi tháng 10/2008. Suốt 13 năm bên nhau, cặp đôi có 3 người con gồm 2 trai, 1 gái. Các bé có tên thân mật ở nhà lần lượt là Coca, Cola và Cacao. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và những khoảnh khắc bình yên bên tổ ấm nhỏ lên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới