SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân phải kêu cứu vì lại dính tin đồn trớ trêu này

Thứ ba, 09/04/2024 22:17

Ốc Thanh vân đã đăng dòng trạng thái và để lại bình luận khi bản thân dính tin đồn kết hôn giả.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý. Nữ diễn viên kiêm MC đình đám bất ngờ lẫn bất lực trước tin đồn cô sang Úc theo diện kết hôn giả: "Chấn động, đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua bằng diện kết hôn giả".

Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên còn để lại bình luận: "Cứu tôi bà con ơi". Nhiều người không khỏi bức xúc thay nữ diễn viên và khuyên Ốc Thanh Vân không nên quan tâm những tin đồn thất thiệt mà ảnh hưởng cuộc sống.

Ốc Thanh Vân phải kêu cứu vì lại dính tin đồn trớ trêu này.

Ốc Thanh Vân liên tục dính tin đồn thất thiệt.

Sau khi đưa các con sang Úc định cư và ổn định cuộc sống, Ốc Thanh Vân liên tiếp bị dính vào những tin đồn tiêu cực. Trước khi bị đồn kết hôn giả, cô từng phải phân trần trước nghi vấn ly hôn. Nguyên nhân là cô ở Úc, còn ông xã Trí Rùa ở Việt Nam nên nhiều cư dân mạng cho rằng hôn nhân của Ốc Thanh Vân gặp trục trặc. Nữ diễn viên chia sẻ, chồng cô thường xuyên đi lại giữa hai nước, tần suất một tháng một lần: "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới