SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân 'phản pháo' vì bị chê vô duyên khi cho con bú trên máy bay

Thứ hai, 21/09/2015 15:45

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã lên tiếng đáp trả lại ý kiến cho rằng bức hình cô cho con bú trên máy bay là vô duyên.

MC Ốc Thanh Vân đã chia sẻ một dòng status khá dài khi bị chê vô duyên với việc đăng ảnh cho con bú trên máy bay. MC này cho biết đây là khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của hai mẹ con. Cô còn chia sẻ thêm:

“Mình không có khoe hàng họ gì cả, tấm hình đó nhìn vào có thấy cái gì hở hang không? Không, mình che bằng áo rồi mà và mình ngồi trên máy bay, góc khuất, nếu ở chỗ khó tránh ánh nhìn của người khác mình sẽ che khăn rồi mới cho con ti.

Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ rằng chúng tôi là những người vô duyên, thì đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi đều có sự "vô duyên" như vậy đấy. Để con gào khóc vì đói, chúng tôi giữ cái "duyên" cho mình?

Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không. Mình chia sẻ cũng là một cách để mình nói với các mẹ rằng không phải ai trong chúng ta đang nuôi con nhỏ cũng được ở nhà, chỉ có chăm con. Chúng ta phải làm việc, và mình cũng quay cuồng với công việc, vẫn tha con theo, nhưng mình không lấy đó làm vất vả, mình vẫn vui, vẫn cố gắng.

Mình mong những ai đang như mình nhìn thấy cũng có thêm động lực để đồng cảm, để chúng ta đều làm mẹ tốt hơn."

Ốc Thanh Vân "phản pháo" vì bị chê vô duyên khi cho con bú trên máy bay

Ý kiến trái chiều của độc giả về bức hình Ốc Thanh Vân cho con bú trên máy bay

Hình ảnh Ốc Thanh Vân chu mỏ đáng yêu khi "tiếp sữa" cho con trai út

Chia sẻ của bà mẹ 3 con này nhanh chóng nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ: "Một là người này chưa có con, hai là người này có con nhưng không cho con bú, ba là người này cho con bú nhưng chui vô toilet cho bú", "Tôi thấy người ta mặc áo hở thì phô, nhưng những bà mẹ cho con bú thì luôn bình thường, thậm chí dễ thương. Dù ở đâu cũng không ai bắt bẻ một người mẹ đang cho con bú hết", "Mặc kệ chị à. Em thấy dễ thương"...

Người hâm mộ đồng tình với quan điểm của MC Ốc Thanh Vân

Một số hình ảnh Ốc Thanh Vân cho con bú trước đó

Ốc Thanh Vân không chỉ là một nữ MC đắt show mà còn là người mẹ tuyệt vời khi chăm sóc chu đáo cho 3 con. Dù khá bận rộn nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian ở bên và chăm sóc các thiên thần nhỏ. Cô còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên các nhóc tỳ xinh xắn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới