SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân rạng rỡ đi bơi cùng ba con

Thứ hai, 15/06/2015 21:24

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những hình ảnh 'siêu nhắng nhít' của mình và ba con khi đi bơi. Loạt ảnh đáng yêu của mẹ con nhà Ốc Thanh Vân khiến nhiều người thích thú.

Ốc Thanh Vân hào hứng chia sẻ ảnh đi bơi của mình cùng ba thiên thần nhỏ. Cô viết: "Heo sữa quay lần đầu tiên đi bơi với anh chị. Ở kế bên heo sữa quay sao tôi giống heo mọi quá."

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân thì đây là lần đầu tiên con trai út - bé Cacao Vinh Hy được đi bơi cùng anh chị. Gương mặt đáng yêu cùng biểu cảm ngộ nghĩnh của con trai Ốc Thanh Vân khiến nhiều người thích thú.

Ốc Thanh Vân rạng rỡ đi bơi cùng ba con

Sinh con thứ 3 hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của vợ chồng Ốc Thanh Vân. Cô từng chia sẻ: "Em bé xuất hiện là chuyện không nằm trong kế hoạch vì tôi đã ký hợp đồng tham gia khá nhiều chương trình. Cả tôi và anh Trí đều bất ngờ. Nhưng sau đó chúng tôi lại nghĩ, Chúa đã ban cho thì mình cứ nhận đi thôi." Tuy vậy, Ốc Thanh Vân đã chuẩn bị những gì tốt nhất để chăm sóc thiên thần nhỏ này. Không thể phủ nhận rằng từ ngày có thêm bé Cacao Vinh Hy, gia đình Ốc Thanh Vân ngày càng trở nên đầm ấm và hạnh phúc.

Dù khá bận rộn với việc kinh doanh và tham gia các sự kiện giải trí nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian ở bên gia đình. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những hình ảnh "siêu đáng yêu" của ba mẹ con Ốc Thanh Vân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)