SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân sẽ "vác" bụng bầu lên sân khấu

Thứ tư, 09/03/2011 08:51

Bà bầu Ốc Thanh Vân sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình "Đêm ngàn sao 11" vào ngày 13/3 tới đây...

Góp mặt trong "Đêm ngàn sao 11", Ốc Thanh Vân cùng Gia Bảo sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái với một tiểu phẩm mới, đây cũng là một tiết mục đặc biệt nhất của chương trình, vì bà bầu Ốc đã có mang em bé được hơn 6 tháng rồi.
 
 
Và phần không thể thiếu trong "Đêm ngàn sao 11" là sự xuất hiện của nhiều giọng ca đang được yêu mến với những ca khúc hot.
 
Ngân Khánh, Maya, Diệp Lâm Anh, ba cô ca sĩ xinh đẹp sẽ cùng kết hợp với nhau qua những ca khúc sôi động, vũ đạo gợi cảm, trong đó Ngân Khánh và Maya sẽ cùng tranh tài với “lính mới” của Thanh Thảo, đó là Diệp Lâm Anh, top 10 Vietnam's Next Top Model. Cô nàng cá tính này có chất giọng đặc biệt cùng vũ đạo rất bốc lửa, đây là tiết mục hứa hẹn sẽ rất thú vị trong chương trình.
 
Ngân Khánh
 
Maya

Cũng trong chương trình này, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng nhóm nhạc VMusic gửi đến khán giả những ca khúc thật lãng mạn đang được giới trẻ yêu thích.

Hồ Ngọc Hà

Nam Cường Khắc Việt sẽ cùng nhau song ca, giới thiệu các ca khúc mới trong album song ca của cả hai. Trong khi đó, Phạm Thanh Thảo lần đầu song ca với học trò của Music Box, Lâm Thanh Phong. 

MC Thanh Tú
 
Ngoài ra còn có các tiết mục của ca sĩ Ngô Kiến Huy, Quang Hà, The Men, Sa Khang, Gia Hân, MC Thanh Tú…
 
Thanh Thảo
 
Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 13/3 tại sân khấu Cầu vồng, Tp. Hồ Chí Minh.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới