SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân khoe ảnh 'tiếp sữa' cho con trên máy bay

Thứ sáu, 18/09/2015 20:02

Hình ảnh Ốc Thanh Vân thản nhiên 'tiếp sữa' cho con trên máy bay đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh thản nhiên "tiếp sữa" cho con trên máy bay. Kèm theo bức ảnh này, nữ MC xinh đẹp viết: "Theo mẹ trên từng cây số. Mẹ đi làm, con cũng đi làm theo mẹ, từ trong bụng đến ra ngoài. Cacao ngoan cứ lên máy bay là bú và ngủ một lèo đến nơi mới thức. Hà Nội ơi, lại gặp nhau rồi."

Trong hình, Ốc Thanh Vân chu môi đáng yêu và "tiếp sữa" cho con trai út. Còn con trai Ốc Thanh Vân nằm ngoan ngoãn trong lòng mẹ. Hình ảnh của Ốc Thanh Vân khiến nhiều người thích thú: "Em thích chị ở điểm này, tự nhiên chân chất", "Thích chị lắm, nhiều người làm nghệ thuật có dám cho con bú vậy đâu, ai cũng sợ xấu", "Yêu mẹ con nhà này chết đi được"...

Ốc Thanh Vân thản nhiên "tiếp sữa" cho con trên máy bay

Đây không phải là lần đầu tiên Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cho con bú. Tuy nhiên ở những nơi công cộng, Ốc Thanh Vân thường sử dụng khăn che để có thể thoải mái "tiếp sữa" cho con.

Dù phải chăm sóc 3 thiên thần nhỏ nhưng Ốc Thanh Vân vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí. Thái độ làm việc nghiêm túc, miệt mài của Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những hình ảnh hạnh phúc bên các con được Ốc Thanh Vân chia sẻ luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Những hình ảnh Ốc Thanh Vân "tiếp sữa" cho con được chia sẻ trước đây

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới