SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân thực hiện động tác yoga cực khó trên ghế sofa, phô diễn hình thể nóng bỏng

Thứ năm, 08/10/2020 09:28

'Bà mẹ 3 con' Ốc Thanh Vân lại thêm lần nữa phô diễn những tư thế yoga vô cùng khó của mình.

Vài ngày qua, Ốc Thanh Vân cùng ông xã Trí Rùa trốn các con để đi du lịch hâm nóng tình cảm tại Phú Quốc. Cặp đôi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và dành cho nhau nhiều hành động lãng mạn trong khung cảnh nắng vàng và biển xanh. Dù đi nghỉ dưỡng cùng chồng nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không quên tập yoga rèn luyện sức khoẻ.

Ốc Thanh Vân hiện đang đi nghỉ dưỡng cùng ông xã

Mới đây, Ốc Thanh Vân lại gây chú ý khi khoe những động tác yoga vô cùng khó khiến ai nấy phải trầm trồ. Không cần thảm tập chuyên dụng, nữ MC lấy ghế sofa làm vật dụng hỗ trợ mình. Những tư thế cực hiểm và cực đỉnh được cô thực hiện một cách nhẹ nhàng, phô diễn toàn bộ thân hình quyến rũ của mình. Đi kèm hình ảnh, cô chia sẻ khá thú vị: "5g30 sáng, khi trời còn tối đen, khi Trí rùa còn ngáy thì mình đã dậy và làm đủ thứ. Tập rồi quay clip cho sản phẩm Ốc mama nữa. Ôi cảm giác ngủ đủ, ngủ sâu và dậy sớm nó sung sướng! Ở nhà cũng dậy 6g mỗi ngày nhưng toàn sấp mặt".

Dù đã hạ sinh ba con nhưng do chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ và thể thao, Ốc Thanh Vân vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và săn chắc. Cô cũng thường xuyên đưa gia đình đi du lịch mỗi khi các con được dịp nghỉ hè. Kết hôn với ông xã 10 năm nhưng nữ MC vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu.

Ốc Thanh Vân khoe các thế yoga độc và hiểm khiến ai cũng trầm trồ

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới