SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái trong mùa dịch bệnh

Thứ hai, 06/04/2020 15:57

Sau khi lo chu tất tang lễ của Mai Phương, Ốc Thanh Vân trở về với cuộc sống thường nhật của bản thân và niềm vui đầu tiên của cô là tổ chức sinh nhật cho cô con gái nhỏ.

Những ngày qua có lẽ là những ngày tâm trạng nặng nề của Ốc Thanh Vân khi mất đi người bạn thân thiết là cố diễn viên Mai Phương. Cô tất bật lo toan mọi thứ thật chu đáo cho tang lễ của người em đồng nghiệp quý mến. Sau đó, nữ MC đã trở lại với cuộc sống thường nhật.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ niềm vui đầu tiên của mình, đó là sinh nhật của cô con gái cưng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay, Linh Đan tròn 7 tuổi. Vì không được tụ tập nên tách ra, hôm qua bên Nội, hôm nay nhà mình. Năm nay không có tổ chức tiệc, chỉ có bữa cơm gia đình mừng con tuổi mới. Có bạn Bảo Thy (đóng vai con gái Ốc trong Lật Mặt 48h nữa), 2 bạn hợp nhau. Mấy ông con trai thì quậy quá đi. Sinh nhật người ta mà chọc người ta khóc hoài à. Mami tự trang trí đúng ý con gái nè. Con mềm mại, nữ tính vô cùng nên luôn thích được ôm ấp, vỗ về. Nhưng tính con cũng rất chủ động và kiên trì. Nên đi đâu với La mẹ khoẻ re à. Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu.. Mình chia sẻ với bạn con nhé, Cola soạn đồ chơi cho bạn rất nhiều, nhắc bạn suốt, hiểu hết. Ba mẹ, anh và em yêu con, cả nhà yêu con".

Vì là mùa dịch nên Ốc Thanh Vân chỉ tổ chức tiệc tại gia và toàn người thân trong gia đình thay vì đãi ở nhà hàng như những năm trước. Mẹ con cô diện đồ đôi, tor sur tor cực dễ thương.

Ốc Thanh vân tổ chức tiệc sinh nhật tại gia cho con gái. Không gian được trang trí khá dễ thương và toàn người thân trong gia đình tham dự.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới