SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật vui vẻ cho con trai út

Thứ năm, 09/02/2017 10:42

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ cho con trai út Cacao Vinh Hy.

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và ba con nhỏ. Dù bận rộn với việc chăm con, lịch làm việc dày đặc nhưng cô vẫn thấy cuộc sống vui vẻ. Mới đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã tổ chức tiệc sinh nhật mừng con trai Cacao Vinh Hy tròn 2 tuổi. Buổi tiệc diễn ra vui vẻ với sự tham gia của người thân, bạn bè tại một nhà hàng.

Ốc Thanh Vân tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai út

Ngoài ra, nữ MC còn khoe ảnh lúc mới sinh con thứ ba cùng lời chia sẻ đầy xúc động: "Mẹ Ốc và Cacao cách đây đúng 2 năm. Hôm nay là sinh nhật Cacao Vinh Hy, con tròn 2 tuổi. 2 năm với nhiều đổi thay quá phải không con?

Con biết không, ở sân khấu, mọi người gọi mẹ là cô "Đào tất tả" vì thấy mẹ lúc nào cũng cập rập. Diễn xong, màn vừa đóng, vào đến hậu trường là mẹ thay đồ, biến mất khỏi hiện trường không để lại dấu tích. Mẹ phải tranh thủ về nhà với các con.

Bình thường, mọi người luôn thấy mẹ hối hả, ăn nhanh, đi nhanh, trang điểm nhanh, làm gì cũng nhanh. Không đủ thời gian để mà lọ mọ, mò mẫm. Không thể thong dong mua sắm, cà phê, vì luôn không đủ thời gian. Mẹ tận dụng và tiết kiệm từng phút một.

Người khác nhìn vào, sẽ thấy mẹ thật vất vả. Đi quay, đi diễn, thức khuya dậy sớm, đặc thù công việc lại chẳng giống người thường. Rồi việc ở cửa hàng nữa. Lúc nào cũng tay xách nách mang, ra khỏi nhà là lỉnh kỉnh đủ thứ vì đi quay nhiều, quần áo, thức ăn.. luôn phải thủ sẵn trên xe. Mẹ luôn lết về cái sân khu nhà như một cái móc áo di động. Xe đẩy luôn được dùng làm xe để chất đồ. Chưa kể một bầy con lít nhít tay bế tay bồng tay dắt. Mẹ còn ông ngoại, ông già rồi, mẹ phải chăm ông. Biết nói sao nhỉ.. thì phải tất tả, hối hả, vất vả thôi.

Làm sao mà thong thả khi vừa muốn thành công, có nhiều tiền, vừa muốn có một đàn con? Hiển nhiên là như vậy. Nên phải chấp nhận và xem đó là điều hoàn toàn bình thường. Không như vậy mới lạ, phải không?

Nhưng mà mẹ vui, mẹ thích, mẹ tận hưởng những điều này, hoàn toàn hài lòng và hiểu rằng mình đã và đang lựa chọn đúng! Cuộc sống của mình, thì mình phải chủ động. Ông trời công bằng lắm! Thử thách mình cái này, sẽ cho mình cái khác. Vậy nên, mẹ rất mãn nguyện với thực tại. Mẹ và ba nhất định phải luôn cố gắng, vì các con, vì cái chuồng của chúng ta.

Mẹ thấy mẹ đẹp hơn trong bộn bề lo toan. Vì mẹ biết mình đang sống vì điều gì, và biết mình cần gì. Không hẳn sự vất vả nào cũng làm phụ nữ già nua, xấu xí. Nếu như nó thực sự xứng đáng, mẹ vẫn tin mình đẹp hơn, theo một cách nào đó. Và mẹ biết mình đẹp hơn khi không chỉ sống vì mình mà còn vì người khác. Hãy luôn nghĩ đến người xung quanh, các con ạ. Mẹ yêu các con. Mẹ yêu ba. Mẹ yêu gia đình. Mẹ yêu ông bà. Mẹ yêu mọi thứ thân thuộc".

Ốc Thanh Vân khoe ảnh hai năm về trước khi sinh con trai út

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới