SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân trổ tài dạy con, dù con khóc nức nở vẫn mềm mỏng làm điều này

Thứ tư, 21/12/2022 20:06

Ốc Thanh Vân khiến hội phụ huynh phải trầm trồ vì cách dạy con quá chuẩn của mình.

Ốc Thanh Vân là một trong những sao Việt khá kiên nhẫn và dịu dàng trong chuyện dạy con. Ái nữ thứ 2 của nữ diễn viên vừa được học trường quốc tế nửa tỷ/năm, vừa được định sẵn sẽ kế nghiệp mẹ. Thế nên, cô cũng dành nhiều thời gian để uốn nắn cục cưng của mình.

Mặc dù được bố mẹ cưng chiều và tạo điều kiện hết nấc nhưng bé Cola không tránh khỏi những lúc chán nản không muốn đến trường. Khi thấy con gái hơi bướng, Ốc Thanh Vân không hề to tiếng mà nhẹ nhàng nói chuyện để con gái hiểu vấn đề. Chia sẻ về cách dạy con thành tài bằng sự điềm tĩnh, Ốc Thanh Vân quan niệm: "Sáng Ốc có sốt ruột vì con mè nheo là mẹ muộn giờ quay nhưng mình ôm con trên xe, vuốt ve để con dịu cơn khóc xuống. Chúng ta cần điều đó, vậy nên cha mẹ càng điềm tĩnh lại càng có lợi cho con".

Ốc Thanh Vân kể chuyện con gái bướng bỉnh không chịu đi học và khóc như mưa. Thay vì mắng chửi thì nữ MC lại dịu dàng an ủi và phân tích đến khi con gái phải nghe theo mình.

Con gái của cô sở hữu thành tích học rất tốt.

Cô bé còn có tài năng đặc biệt mà chỉ 1% dân số thế giới làm được.

Ngoài ra, cô bé còn có tài yoga cực đỉnh.

Với cách mềm mỏng nhưng kiên quyết này, Ốc Thanh Vân đã giúp con gái có kỷ luật hơn trong việc học. Hiện tại, cô bé đang giữ vững thành tích khủng tại trường học và có cơ hội được tuyển thẳng vào đại học danh giá sau khi tốt nghiệp THPT. Ngoài thành tích học tốt, ái nữ của cô còn sở hữu khả năng chỉ 1% dân số trên thế giới làm được đó là uốn lưỡi tạo nếp gấp như 3 cánh hoa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới