SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân và chồng ngọt ngào như vợ chồng son

Thứ bảy, 27/04/2019 08:14

Sau 11 năm kết hôn, vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa lên kế hoạch chụp hình kỷ niệm cưới theo lời mời của Tổng cục du lịch Hàn Quốc. Thực tế, uyên ương đã có ý định này cách đây 2 năm.

Bộ ảnh được chụp tại những địa điểm nổi tiếng tại Seoul với những hàng cây hoa Anh Đào nở rực rỡ và làng cổ Buchon Hanok cùng bối cảnh là những ngôi nhà cổ kính đậm phong cách Hàn. Ngày chụp, trời se lạnh, nhiệt độ chỉ 5 độ C và ekip còn dính mưa vào buổi chiều, nhưng cả ekip và Ốc đều lăn xả vì những tấm ảnh đẹp!

Trước đó, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cũng đã hào hứng chia sẻ hậu trường của bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới. Trong bộ ảnh này, "cô dâu - chú rể" còn mặc lại váy cưới mà họ đã cùng khoác tay nhau vào lễ đường vào 11 năm trước để thực hiện bộ ảnh, chính điều này đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích và muốn xem trọn vẹn bộ ảnh này.

"Bao nhiêu đây con người với cả núi thiết bị lết qua Hàn Quốc để chụp hình, quay MV cho Ốc Rùa nè. Đây là đồ cưới ngày xưa của tụi mình đó. Ảnh hoàn chỉnh sẽ khoe sau nha. 5 con người này lê lết mọi ngóc ngách, leo lên leo xuống các con dốc, dầm mưa chịu lạnh, tập trung lực tối đa để chăm sóc cho vợ chồng mình. Không chỉ là quay và chụp, còn tung váy, xách đồ, dặm mặt, tết tóc, nấu canh... không nề hà gì cả. Món quà quý sau nhiều năm chung sống, 11 năm kể từ ngày kết hôn, bao nhiêu vất vả, thăng trầm để lại dư vị hôm nay là niềm vui và sự mãn nguyện. Vì vậy, trong những hình ảnh, những đoạn phim chỉ có nụ cười mà thôi".

Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã có hơn 1 thập kỷ chung sống cùng nhau. Bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới như những kỷ niệm đẹp nhất mà cả hai đã từng trải qua cùng nhau trong suốt thời gian ừa qua. Có thể nói, dù đã bên nhau rất lâu nhưng họ vẫn dành cho nhau những biểu cảm ngọt ngào như thời mới yêu. Trong bộ ảnh có thể dễ dàng nhận thấy, dù đã là bà mẹ ba con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn giữ được nét thanh xuân rạng ngời cùng vóc dáng vạn người mê.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn), Photo: Sam Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới