SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân và con trai út ăn vặt trên vỉa hè Hà Nội

Thứ hai, 12/10/2015 15:53

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ loạt ảnh khi đang ở Hà Nội. Trong hình, Ốc Thanh Vân và con trai út thích thú thưởng thức các món ăn ở vỉa hè.

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh con trai út. Trong hình, Ốc Thanh Vân và con trai Cacao Vinh Hy tỏ ra rất thích thú khi thưởng thức các món ăn ngon trên vỉa hè Hà Nội. Kèm theo những hình ảnh này, MC Ốc Thanh Vân viết: "Mẹ con heo sữa quay lượn lờ phố cổ tối qua. Nộm bò khô, kem, sinh tố, bún thang, hoa quả dầm, sấu chua... Địu con đi ăn thiệt là lãng mạn mà. Cả ngày hôm nay mẹ quay MC rồi, không đưa bé đi chơi được rồi, chỉ có Cacao ra trường quay thăm mẹ được thôi."

Ốc Thanh Vân và con trai út đi ăn vỉa hè Hà Nội

Ốc Thanh Vân được coi là một trong những bà mẹ đảm đang của showbiz Việt. Dù bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc 3 con nhỏ nhưng Ốc Thanh Vân vẫn miệt mài tham gia các sự kiện giải trí.

Cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cho con bú trên máy bay. Trước ý kiến chê bai của một số người, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng "phản pháo". Lời đáp trả của Ốc Thanh Vân đã nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ từ các bà mẹ "bỉm sữa".

Loạt ảnh của hai mẹ con Ốc Thanh Vân khiến fan thích thú

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới