SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân vất vả chăm con, chỉ 1 câu nói đủ hiểu vất vả cỡ nào

Thứ bảy, 22/06/2024 21:18

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon".

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ khoảnh khắc vào bếp nấu nướng cho các con tại Úc. Cô là người chăm sóc việc ăn uống và đi học của 3 đứa con nhỏ khi quyết định đưa các nhóc tì sang đây du học. Đáng chú ý, khi chế biến món ăn có hành tây, nữ diễn viên liên tục chảy nước mắt. Cô dí dỏm cho biết: "Tôi khi cắt hành. Con muốn ăn thịt bò và hải sản nướng tối nay. Ok con, mẹ khóc một trận là con có đồ ăn à. Ngày nào tôi cũng khóc trong bếp. Đủ mọi cách không linh ứng. Tôi vẫn khóc".

Nữ diễn viên có buổi livestream thẳng thắn nói về những khó khăn, tin đồn quanh chuyện mẹ con cô ở Úc. Cô bày tỏ: "So sánh cuộc sống ở 2 nơi rất là khó. Ở Việt Nam thì là số 1 về mọi thứ như lối sống, sự hỗ trợ. Ở bên đây đây thì vẫn có hàng xóm giúp mình nhưng người ta vẫn cần sự riêng tư. Tôi cũng học thêm được nhiều kỹ năng mềm, trẻ em tự lập hơn, môi trường sạch và an toàn".

Ốc Thanh Vân vất vả chăm con, chỉ câu nói đủ hiểu vất vả cỡ nào.

Nữ diễn viên đình đám phải vất vả chăm sóc các con ở Úc.

Từ khi sang Úc, ngoài thời gian chăm con và đưa đón con đi học, Ốc còn dạy yoga và bán hàng online nên có những ngày phải làm việc đến tối muộn. Dù vất vả, nữ nghệ sĩ vẫn tận hưởng cuộc sống bằng cách làm đẹp, đưa các con đi chơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới