SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân viết cả tờ sớ dài khi 2 vợ chồng đổi mới 2 xe ô tô cùng lúc

Thứ bảy, 21/03/2020 09:36

Không những thế, Ốc Thanh Vân còn tiết lộ vợ chồng cô có tới 3 chiếc xe ô tô và từng có hẳn tài xê riêng.

Ốc Thanh Vân có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trí Rùa cùng 3 nhóc tì. Cưới nhau đã lâu nhưng vợ chồng cô vẫn lãng mạn, mặn nồng như ngày mới yêu. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới để thêm gắn kết và giúp vợ chồng hâm nóng tình cảm.

Thêm một điều nữa, điều kiện kinh tế của vợ chồng Ốc Thanh Vân khá vững. Mới đây nữ MC kiêm diễn viên viết cả tờ sớ dài khi 2 vợ chồng thay mới 2 xe ô tô cùng lúc. Không những thế, bà mẹ 3 con còn tiết lộ nhà cô có tới 3 xe ô tô và từng có hẳn tài xế riêng.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa luôn hạnh phúc, lãng mạn như ngày mới yêu

"Xe là Bạn. Tạm biệt hai bạn Xe.

Mình đi chiếc xe nào cũng gắn bó. Nhiều năm trước, khi mới có xe, còn hào hứng đổi xe, cũng thích xe model, xe xịn. Nhiều năm nay, đi xe đúng nhu cầu, và chỉ đổi khi thật sự cần thiết. Cách đây gần 10 năm, Ốc đại diện cho chiếc C200 màu đỏ tuyệt đẹp của Mercedes, thích lắm. Một thời gian sau, Ốc phải thay đổi vì lòng xe hơi chật, và sau đó thì đi qua rất nhiều dòng xe.

Lâu nay nhà Ốc có 3 xe, một chiếc nhỏ xíu, dùng để đi chợ và thi thoảng Trí dùng cho thuê. Chiếc Spark của Chervolet. Chiếc này tiện lắm, chui đâu cũng được. Còn 2 xe, chiếc Sienna của Ốc và chiếc Ford Ranger của Trí rùa.

Chiếc Sienna này Ốc đi gần 3 năm nay. Lúc chia tay gần đây thấy buồn lắm, vuốt chiếc xe mà cay xè mắt. Chiếc xe che mưa che nắng, bảo vệ mình, mình vất vả nó cũng vất vả. Nhất là những lúc đi xa - như đợt quay phim ở miền Tây vừa rồi. Mình quay đến sáng là nó cũng đậu ngoài đường đến sáng, bất chấp gió mưa. Xe vía tốt, hợp với mình cũng đem lại may mắn, giúp mình đi đâu cũng suôn sẻ, an toàn. Chiếc Sienna trắng này Trí đổi từ chiếc Fortuner màu chì (chiếc này đi cũng 4 năm), lúc đó bố Ốc mới mất. Trí cũng muốn thay đổi một chút cho mình có tinh thần. Lúc đó Ốc buồn kinh khủng, nên không thiết tha, không quan tâm mình đi xe gì. Đi rồi mới dần thương nó. Sienna siêu rộng đủ chứa cả cái chuồng. Mười mấy năm nay nhà luôn có tài xế nên đi xe to thấy không có vấn đề gì, ngoại trừ việc chiếc này tốn xăng.

Một tháng nay, không có tài xế nữa - cũng là một sự thay đổi. Mình không ôm xe to đi làm được, khó đậu. Đành nghĩ đến việc đổi xe. Mình thích việc lái xe và thấy mình ổn - dù sẽ vất vả hơn đôi chút. Tuy nhiên xe gọn thì sẽ dễ đi hơn ở TP HCM.

2 chiếc xe cũ của vợ chồng Ốc Thanh Vân chuẩn bị được đổi mới bằng 2 xe khác

Xa chiếc xe cũ rồi mà vẫn nhớ, vẫn thương da diết. Trí mua thêm cho Ốc chiếc Kia Ray màu kem (xe cũ nhập từ Hàn), nhỏ gọn nhưng rộng rãi, vuông như cái hộp. Bên Nhật, Hàn, người ta hay đi dòng này nhưng Việt Nam mình ít, nên không có xe mới. Thế là ngày nào cũng ôm cái xe đi mọi cung đường. Một người bạn mới quen nhưng nhanh chóng thân thiết!

Ốc đổi xe, Trí rùa cũng buộc phải thay đổi theo. Vừa bán chiếc bán tải Ford Ranger đã theo Trí 4 năm. Tụi nhỏ vuốt ve và chào “bạn xe”, lấy đồ đạc trong xe ra cất trong chiếc hộp. Đã quen với việc muốn biết ba về chưa là cứ từ ban công ngó xuống sân xem có chiếc xe to đùng màu trắng đậu trước nhà không. Chiếc xe này mỗi ngày theo Trí đi chợ, chở mấy con chó (Trí nuôi chó bên quán), chở cây, chở đồ đạc, nhớ lúc chuyển nhà nhờ nó hết. Ai cần xe to chở gì là hú Trí, nó quá tiện mà, lại không biết hao xăng là gì, (đổ dầu mà) rất tiết kiệm, dù nhược điểm là ghế ngồi sau không thoải mái. Nhưng cũng không sao, bọn trẻ vẫn quen với bạn xe ấy mỗi sáng đến trường. Vì nhà gần trường nên cũng không phải đi đoạn đường xa.

Vậy rồi cũng đến lúc chia tay.

Giờ thì sẽ có thêm một chiếc xe nữa về với cái chuồng nhà mình. Nó sẽ vẫn to nhưng không to quá để tự lái được, tiện đậu, không tốn xăng, êm ái và vừa đủ đẹp, đủ bền để gắn bó ít nhất vài năm! Và tụi mình cũng đã chọn rồi, mua rồi, còn đợi xe về chuồng thôi.

Xe là Bạn. Phải thương xe, phải quý trọng xe. Mong hai chiếc xe cũ sẽ gặp được chủ mới cũng sẽ yêu thương chúng!" - Ốc Thanh Vân viết.

Dân mạng trầm trồ trước sự giàu có của vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa và càng thêm phần ấn tượng trước sự hành văn nuột nà của nữ MC.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới