SAO » Chuyện làng sao

Ốc Thanh Vân vui mừng vì ông xã mổ tuyến giáp thành công, nữ diễn viên còn ôm hôn chồng thắm thiết thế này

Thứ ba, 31/05/2022 14:56

Ốc Thanh Vân vừa vui mừng thông báo ca mổ tuyến giáp của ông xã Trí Rùa đã thành công tốt đẹp.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, MC diễn viên Ốc Thanh Vân đã vui mừng thông báo: "Ca mổ tuyến giáp thành công. Trí có khối u (ơn Chúa, lành tính) rất to, chèn gây ho và khó thở. Giờ thì nhẹ người rồi! Cám ơn Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Minh Phong - Phó chủ nhiệm Khoa A16. Cám ơn bạn Ấn Phan rất nhiều. Khoa Quốc tế mới xây của Bv 175 ôi xịn xò như khách 5 sao này là Trí rùa đi nghỉ dưỡng luôn.Tuyệt vời!".

Đính kèm với chia sẻ là loạt ảnh đang hồi phục và tinh thần cực phấn chấn của ông xã Ốc Thanh Vân. Người đẹp còn không giấu sự vui mừng khi ôm hôn lên má của chồng vô cùng ngọt ngào tình cảm. Nữ MC còn hào hứng khoe tất cả phòng ốc sang trọng tại bệnh viện mà chồng cô điều trị. Cô là người túc trực chăm lo cho ông xã những ngày qua.

Ốc Thanh Vân vui mừng ôm hôn chồng thắm thiết sau khi anh đã mổ tuyến giáp thành công

Nữ diễn viên khoe phòng bệnh viện y hệt khách sạn mà cô chuẩn bị để chồng mổ xong có thể nghỉ dưỡng

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa là cặp vợ chồng đông con và hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Dù bận rộn với công việc nhưng họ vẫn luôn biết cách "giữ lửa" hôn nhân. Cặp đôi thường xuyên trốn con đi nghỉ dưỡng để tận hưởng không gian của đôi lứa yêu đương. Nữ diễn viên khảng định chồng là hậu phương vững chắc đứng sau sự nghiệp thành công của cô suốt 20 năm qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới