SAO » Chuyện làng sao

Olivia Wilde: "Báo chí bịa ra cho tôi quá nhiều người tình"

Thứ bảy, 17/09/2011 08:31

Người mẫu sinh năm 1984 đã phải đối mặt với rất nhiều tin đồn cô có quan hệ thân thiết với đồng nghiệp Justin Timberlake, Ryan Gosling, Chris Pine và thậm chí là cả nhà văn từng đạt giải Salman Rushdie.

Bí mật kết hôn từ năm 18 tuổi, sau 8 năm chung sống, kiều nữ Olivia Wilde đã ký vào đơn ly dị với đạo diễn phim Tao Ruspoli hồi cuối tháng 3 vừa qua. Sau hàng loạt tin đồn cặp kè với các nam tài tử như Justin Timberlake, Ryan Gosling..., Olivia mới đây chính thức lên tiếng cô vẫn độc thân.

Sau khi tuyên bố chấm dứt quan hệ với chồng, ngay lập tức nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1984 đã phải đối mặt với rất nhiều tin đồn cô có quan hệ thân thiết với đồng nghiệp Justin Timberlake, Ryan Gosling, Chris Pine, và thậm chí là cả nhà văn từng đạt giải Salman Rushdie.

Chia sẻ trên tạp chí Allure số tháng 10, người đẹp nói rằng, những câu chuyện về cuộc sống đời tư của mình trên một số báo lá cải "hoàn toàn chỉ là bịa đặt" và có thể làm tổn thương đến cô. "Không phải là hài hước lắm sao? Làm sao có thể hẹn hò được với tất cả những người mà báo chí nêu? Đó là điều không tưởng" - nữ diễn viên 28 tuổi khẳng định.

Wilde, từng "nếm trái cấm" từ năm 18 tuổi, không ngại ngần trốn tránh chủ đề ly dị, cô gọi đó là "điều khó khăn nhất" mà cô phải đối mặt. Tuy nhiên, cô dường như không hề hối tiếc. "Tôi lập gia đình từ khi còn rất trẻ, vì vậy mà so với các bạn nữ đồng trang lứa thì tôi trưởng thành khá sớm" - Cô nói - "Cho nên, tôi đã học được rất nhiều".

Hiện tại cô đang dồn sức cho công việc, sự nghiệp của mình. Song Wilde cũng thừa nhận rằng độc thân có thể rất đáng lo ngại: "Giai đoạn mà bạn đang tìm kiếm một nửa của mình sẽ luôn khiến bạn có cảm giác bấp bênh".

Tháng 10 tới, khán giả sẽ gặp lại Wilde cùng nam diễn viên Justin Timberlake trong phim In Time, một bộ phim hành động giả tưởng mà ở đó con người ngừng lão hóa ở tuổi 25. Tuy nhiên, vai diễn của họ không phải là một cặp tình nhân mà là hai mẹ con. Nữ diễn viên rất thích cơ hội tham gia vai diễn này bởi với cô, đó là một thử thách thú vị.

Wilde chia sẻ, họ đã tập luyện cùng nhau cho vai diễn này, lúc đầu đạo diễn chưa ưng ý lắm vì dường như cách họ thể hiện không giống như là hai mẹ con mà chẳng khác nào hai người đang yêu. Cô nói: "Lúc ấy, tôi đã phải nhủ đi nhủ lại trong đầu rằng anh ấy là con trai tôi".

Cuối cùng, Wilde đã cố gắng xoa dịu tình thế căng thẳng bằng cách hình dung Timberlake như một đứa trẻ. "Anh ấy có đôi mắt màu xanh ấn tượng, vì thế tôi dễ dàng mường tượng trước mặt mình là cậu bé Justin bé bỏng, đáng yêu. Và anh ấy cũng nhanh chóng nhập tâm để hình dung lại những tình cảm anh dành cho mẹ mình để áp dụng với tôi", ngôi sao Cowboys And Aliens nhớ lại.

Dấn thân vào làng giải trí từ đầu những năm 2000, Olivia Wilde nhanh chóng được biết đến với hàng loạt vai diễn trong các phim điện ảnh và truyền hình: The Girl Next Door, Tron: Legacy, Cowboys And Aliens... Nhưng những năm đầu khởi nghiệp, Wilde thừa nhận cô hầu như chưa định hướng được con đường mà mình đã chọn. "Nếu tôi có thể nói điều gì đó với các nữ diễn viên trẻ, đó sẽ là lúc nào cũng vậy, hãy cứ là chính mình" - lời khuyên của Olivia.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới