SAO » Chuyện làng sao

Olivia Wilde đốt cháy mọi ánh nhìn

Thứ năm, 07/07/2011 14:20

Mỹ nhân ăn chay sexy nhất hành tinh năm 2010 đang hâm nóng showbiz Hollywood bằng những hình ảnh gợi cảm tới khó tin vừa được đăng tải trên tạp chí LA Times.

Những hình ảnh mới nhất của ngôi sao Tron Legacy do nhiếp ảnh gia Ruven Afanador và stylist Hayley Atkin thực hiện. Cô diện những chiếc váy thời trang nhất của thương hiệu Stella McCartney, Chanel Paris-Byzance và Marchesa khiến mọi người phụ nữ đều phải ghen tỵ và cả... thèm thuồng.

Olivia Wilde vừa tới Haiti vài tháng để giúp những người dân từng phải đối mặt với trận động đất kinh hoàng năm 2010 gây dựng lại cuộc sống của mình.

"Tôi ngồi bên ngoài phòng khám tả mà có cảm giác như mình đang ngồi trên đống than nóng bỏng. Chỉ có duy nhất cái điện thoại ở cạnh tôi," Olivia Wilde nhớ lại những ngày có mặt ở Haiti với tư cách một tình nguyện viên của đoàn nghệ sĩ hoạt động phi lợi nhuận vì hòa bình và công lý. "Tôi đã gọi tới cháy máy với hy vọng sẽ có thêm gạo cho các trại tỵ nạn và các sinh viên cùng chung tay xây thêm trường học, để giúp đỡ các em nhỏ đang khao khát được tới trường. Không dễ để thuyết phục người khác nhưng tôi chợt nhớ ra mình là một diễn viên và phải biết diễn như thế nào để thuyết phục được người đối diện."

"Đôi khi tôi muốn thốt lên vài câu chửi thề để mắng mỏ chính Hollywood. Tôi như kẻ vô công rồi nghề ở đó còn ở Haiti, tôi có một công việc thực sự và người ta cần tôi," Olivia chân thành chia sẻ.

Nữ diễn viên gợi cảm này cũng thẳng thắn cho biết dù đã rời series truyền hình The O.C rất lâu nhưng cô vẫn chưa thoát khỏi nhân vật hoàn toàn. Olivia vẫn nhớ những cảnh quay đồng tính thân mật cùng Mischa Barton - một phần cũng bởi hiệu ứng từ mạng Internet. Cô đùa rằng: "Niềm vui từ việc kết nối toàn cầu. Chẳng thứ gì chết khi nó đã có mặt trên Youtube!"

Mới đây, Olivia Wilde cũng khẳng định việc quay lại cùng series House.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới