SAO » Chuyện làng sao

Ồn ào làng giải trí Việt những cuộc tình bất ngờ

Thứ ba, 01/11/2011 09:58

Lộ thêm hàng trăm bức ảnh nude được cho là của “người đẹp thị phi” Ngọc Trinh, nụ hôn nóng bỏng trên sân khấu của Ngọc Ngoan với Ngọc Anh và đặc biệt là hai cuộc đính hôn bất ngờ của Khánh Linh và Phan Đình Tùng là những sự kiện xôn xao showbiz tuần qua.

Lộ thêm hàng trăm ảnh nude được cho là của Ngọc Trinh Mới "lên đời" nhờ ngôi Hoa hậu người Việt hoàn cầu - cuộc thi bị chỉ trích là mang tầm vóc ao làng, người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi rơi vào nghi vấn là nhân vật chính trong hàng trăm bức ảnh khỏa thân phản cảm.

Nếu như những tấm ảnh phát lộ 2 tuần trước còn khiến mọi người hồ nghi, rằng liệu có phải Ngọc Trinh bị chụp lén, hoặc bị ghép ảnh bằng photoshop… thì ở 75 bức ảnh mới bị tung lên mạng tuần này, theo đánh giá của một số chuyên gia nhiếp ảnh, thì rất ít cơ sở để kết luận đó là ảnh ghép. Trong bộ ảnh, có thể nhìn thấy rõ từ bối cảnh đến ánh sáng, phục trang đều được dàn dựng, thay đổi nhiều lần. Tinh thần của người trong ảnh cũng rất chủ động, thoải mái, trình diễn nhiều động tác, không có vẻ gì là bị chụp trộm hoặc có dấu hiệu cưỡng ép, bắt buộc. Từ những tấm hình trên, người ta đã đặt ra câu hỏi: Nếu giả sử bộ ảnh đúng là của Ngọc Trinh thì liệu chiếc vương miện mà người đẹp này đang sở hữu có thể chấp nhận được không? Giới trẻ sẽ nhìn vào hình ảnh của cô hoa hậu này thế nào? Thế nhưng, có vẻ như những lùm xùm của dư luận chả là gì đối với người đẹp lắm thị phi này. Tối thứ 7, cô nàng vẫn xuất hiện rạng rỡ và luôn nở nụ cười tươi rói tại sự kiện thời trang Elle Show. Thậm chí, cô nàng còn phớt lờ mọi ánh mắt dò xét xung quanh mình và cho biết cô không quan tâm đến chùm ảnh nude được coi là của mình. Quách Ngọc Ngoan: "Tôi và Ngọc Anh yêu nhau thì đã sao?"

Những "dư chấn" của màn "khóa môi" gây sốc giữa Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tuần trước vẫn còn âm ỉ sang đến tuần vừa qua. Cũng chính bởi thời gian hôn quá lâu và sự biểu lộ tình tứ hơi quá đà của cô ca sĩ đất mỏ khi không ngừng lau vết son trên môi bạn diễn Ngọc Ngoan ngay trên sân khấu đã làm nhiều cư dân mạng "nóng mắt". Trước những nghi vấn liệu có hay không tình cảm thật ẩn chứa trong nụ hôn đó, nam diễn viên điển trai Ngọc Ngoan thừa nhận: "Tôi nghĩ, nụ hôn luôn ngọt ngào, và nụ hôn với người con gái hết sức xinh đẹp là Ngọc Anh thì càng ngọt ngào hơn nữa"; và "Có thể chúng tôi bị loại sau đêm thứ 3 hay vào sâu hơn nữa, nhưng việc đó không quá quan trọng bằng những trải nghiệm ngọt ngào trên sân khấu"...và rằng: "Nếu cả hai đều đang độc thân thì có gì mà ngại đâu phải không? Hai người độc thân có tình cảm với nhau thì cũng là chuyện bình thường. Ngọc Anh và Ngọc Ngoan không ngại công bố chuyện tình cảm của mình nếu đó là sự thật". Hai cuộc đính hôn bất ngờ của làng nhạc Việt

Phan Đình Tùng - Thái Ngọc Bích Khánh Linh - Na Sơn

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với bố của cậu con trai gần 5 tuổi, giờ đây "họa mi" Khánh Linh đã vui tươi trở lại. Trên facebook của giọng ca trong vắt này tràn ngập niềm vui và cô cũng gián tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm với nhiếp ảnh gia Na Sơn bằng những dòng chữ: "in relationship with NaSon Nguyen" (đang hẹn hò cùng NaSon Nguyễn), "engaged to NaSon Nguyen" (Đã đính hôn với NaSơn Nguyễn),... Thông tin này ngay lập tức đã nhận được lời chúc mừng từ bạn bè và những fan hâm mộ của Khánh Linh, ai cũng mong cô tìm được một hạnh phúc mới ngọt ngào đủ để xóa đi hết những đắng cay trong thời gian trước. Cuối tuần qua, người hâm mộ cũng vô cùng sửng sốt trước thông tin nam ca sĩ Phan Đình Tùng sẽ tổ chức lễ đính hôn cùng lúc với việc phát hành album song ca với người vợ, đồng thời là cô học trò do anh đỡ đầu Thái Ngọc Bích vào ngày 1/11 tới tại khách sạn Sheraton (TP.HCM). Tuy chỉ mới hợp tác với nhau hai năm nhưng Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích đã nhanh chóng trở thành bộ đôi được yêu thích trên nhiều sân khấu ca nhạc. Với ngoại hình sáng, chất giọng ổn định, cô học trò Thái Ngọc Bích của Phan Đinh Tùng kỳ vọng sẽ là gương mặt triển vọng của làng nhạc Việt.

VNmedia