SAO » Chuyện làng sao

Ôn Bích Hà khoe nhan sắc tuổi 55, trung thành với style thiếu nữ, khi chụp ảnh cùng nhóm bạn đồng niên mới thấy rõ 'hack tuổi' cỡ nào

Thứ hai, 23/08/2021 14:50

'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà ở tuổi 55 vẫn luôn chuộng những trang phục ngọt ngào như thiếu nữ, khi đi cùng nhóm bạn đồng niên lại càng nổi bật hơn.

Ngày 22/8, Ôn Bích Hà đã chia sẻ những hình ảnh khi đi ăn tối cùng bạn bè trên mạng xã hội cá nhân, kèm theo dòng chú thích: "Thâm Quyến ngày càng xinh đẹp. Thời gian ở bên bạn bè là hạnh phúc nhất. Cùng nhau vui vẻ, cuối tuần vui vẻ".

Ôn Bích Hà diện váy maxi trẻ trung khoe nhan sắc ở tuổi 55

Trong ảnh, Ôn Bích Hà mặc một chiếc váy maxi hai dây màu vàng, thân váy kết hợp giữa họa tiết ren và lớp vải xếp nếp nhẹ nhàng tôn lên vẻ nữ tính. Cô đội chiếc mũ rộng vành để hoàn thiện cho trang phục của mình, từ bộ đồ đậm hương vị mùa hè cho đến cách tạo dáng đều tràn ngập cảm giác thiếu nữ. Chỉ nhìn qua khó có thể tin nàng "Đát Kỷ" đã ở tuổi 55, nhưng đây đúng là phong cách ưa thích của cô.

Ôn Bích Hà đứng trước cửa sổ kính nhìn vào phương xa, chỉ cho thấy bóng lưng xinh đẹp. Thiết kế hở lưng cho thấy đường nét lưng tuyệt đẹp của Ôn Bích Hà một cách sống động, và chiếc váy quây cũng để lộ cánh tay thon thả của cô.

Trong một bức ảnh khác, Ôn Bích Hà chụp cùng những người bạn của mình. Có thể thấy rõ khi chung khung hình với những người bạn đồng niên, Ôn Bích Hà trẻ trung hơn rất nhiều. Cư dân mạng cảm thán rằng dường như "phim vận vào người" khi Ôn Bích Hà cũng có vẻ đẹp không tuổi như mỹ nữ Đát Kỷ cô thể hiện.

Trước đó, khi Ôn Bích Hà và bạn bè tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 55 của cô, Ô Bích Hà mặc một chiếc váy cưới quây màu trắng, đội vòng hoa xanh và khăn voan.

Nhìn hình ảnh này khó tin rằng đây là tiệc sinh nhật lần thứ 55 của Ôn Bích Hà

Ngày thường, Ôn Bích Hà ưa chuộng phong cách dành cho các cô gái trẻ. Trong tủ đồ của cô không thiếu những chiếc váy hoa hay baby doll ngọt ngào. Đôi khi cô đổi sang hình ảnh khỏe khoắn hơn với những chiếc váy denim, nhưng vẫn giữ đúng hình ảnh trẻ trung.

Ôn Bích Hà diện bikini màu sắc nổi bật kết hợp với short denim khi đi biển để khoe trọn vóc dáng thon thả

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới