SAO » Chuyện làng sao

Ôn Bích Hà tái hiện lại vai diễn Đát Kỷ ngày nào, nhìn nhan sắc U60 khiến ai cũng xuýt xoa

Chủ nhật, 09/07/2023 10:54

Ôn Bích Hà sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, gợi cảm. Cô được mệnh danh là bông hồng lửa màn ảnh Hồng Kông. Cho dù ở độ tuổi U60, nữ diễn viên cũng không thay đổi nhiều so với thời 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ.

Ôn Bích Hà dấn thân vào làng giải trí khi mới 15 tuổi. Với nhan sắc mỹ miều, nữ diễn viên sinh năm 1966, nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô tham gia nhiều dự và được đánh giá cao khi thể hiện những vai diễn người phụ nữ có tính cách “lẳng lơ” như Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương hay Phan Kim Liên trong Mối Tình Kim Bình. Đây được cho là vai diễn giúp sự nghiệp của cô ngày càng thăng tiến. Ôn Bích Hà cũng được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử", "Bông hồng lửa của màn ảnh Hồng Kông".

Ôn Bích Hà cũng được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử" hay "Bông hồng lửa của màn ảnh Hồng Kông"

Mới đây, trong một phân đoạn quảng cáo, Ôn Bích Hà đã tái hiện lại vai diễn Đát Kỷ từng gây sốt trên màn ảnh khiến dân tình thích thú. Cô xuất hiện với bộ trang phục cổ trang trễ vai cùng bạn diễn Trịnh Tử Thành trong vai Trụ Vương. Qua những bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng có thể thấy làn da của nữ diễn viên vẫn rất mịn màng và vóc dáng chuẩn. Ở độ tuổi U60, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, thần thái sang chảnh không thua kém 19 năm trước.

Mới đây, Ôn Bích Hà tái hiện lại vai diễn Đát Kỷ xinh đẹp trong một quảng cáo với bạn diễn Trụ Vương của mình

Nhan sắc xinh đẹp động lòng người của nàng Đát Kỷ ngày nào

Ôn Bích Hà cho biết chuyến đi quay quảng cáo lần này chủ yếu bay đến Đài Loan để quay, và quá trình quay kéo dài hai ngày. Quảng cáo cũng sẽ được tung ra ở Đài Loan và Hồng Kông. Đối với nội dung quảng cáo, Ôn Bích Hà tiết lộ rằng câu chuyện lần này khác xa so với câu chuyện trong "Đát Kỷ Trụ Vương" ban đầu. Trong phim, Đát Kỷ muốn chiếm lấy vị trí của Trụ Vương, nhưng câu chuyện lần này không chỉ du hành thời gian mà còn kể về việc Đát Kỷ yêu Trụ Vương.

Nghe thấy cốt truyện có phần thay đổi, khán giả vô cùng mong chờ xen lẫn tò mò không biết quảng cáo sẽ như thế nào. Đóng lại vai diễn này, Ôn Bích Hà cũng cho biết có rất nhiều khó khăn, nhưng cô cũng đã cố gắng hết sức để tìm lại cảm giác năm xưa, khôi phục lại nữ thần quyến rũ ngày nào.

Hiện tại, Ôn Bích Hà rất ít xuất hiện tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình, thỉnh thoảng gặp được kịch bản hay thì quay một ít, hoặc xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, càng thường xuyên tận hưởng cuộc sống bên gia đình. Hơn nữa, chồng của Ôn Bích Hà cũng ủng hộ sự nghiệp của cô, cho nên Ôn Bích Hà luôn có thể không chút đắn đo, muốn quay phim truyền hình, muốn nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi.

Chồng của cô nổi tiếng là người cưng chiều vợ. Khi nữ diễn viên nói rằng cô rất sợ mang thai và sinh con vì cảm thấy đau đớn, chồng cô cũng đồng ý. Cả hai không chọn sinh con mà chọn nhận con nuôi để tạo thành một gia đình ba người hạnh phúc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới