SAO » Chuyện làng sao

Ôn Bích Hà tiếp tục gây sốc khi lấy lá chuối che ngực trần, khoe dáng trẻ trung với nội y ở tuổi 52

Thứ bảy, 13/07/2019 10:10

Mỹ nhân Hong Kong chăm chỉ thực hiện nhiều bộ ảnh khoe sắc vóc. Mới đây, nàng "Đát Kỷ" vừa tung bộ ảnh mới được chụp để kỷ niệm tuổi ngoại ngũ tuần.

Nhắc đến Ôn Bích Hà là người ta nhớ đến ngay "biểu tượng gợi cảm" của Hong Kong thập niên 80, 90 và cũng là một trong số ít những ngôi sao thời đó vẫn còn hoạt động năng nổ trong showbiz cho đến hiện tại. Mới đây, nàng "Đát Kỷ" còn tung ra một bộ sách ảnh có tên là "Hải Triều", trong đó đều là những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng và quyến rũ của cô dù đã ở tuổi 52.

Dù đã ở ngưỡng tuổi ngoài 50 nhưng Ôn Bích Hà cũng không ngại việc "bán nude" cũng như diện những bộ đồ gợi cảm quyến rũ xuất hiện trước ống kính. Với việc ăn uống điều độ, đặc biệt chú ý đến việc làm đẹp nên dù Ôn Bích Hà luôn trẻ hơn so với tuổi thật và vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm quyến rũ không thua gì đàn em kém tuổi.

Diễn viên người Hong Kong Ôn Bích Hà ra mắt bộ ảnh thứ 5 với tên gọi "Hải Triều", trong đó có những khoảnh khắc cô khoe thân trong trang phục sexy. Một số khoảnh khắc, cô bán nude hoặc nude toàn bộ cơ thể, chỉ dùng lá chuối che ngực trần.

Ở tuổi ngoại ngũ tuần nhưng nữ diễn viên "Bông hồng lửa" thường xuyên mặc những trang phục hở bạo để khoe đường cong.

Nữ diễn viên 52 tuổi không ngại "cởi đồ" trước ống kính. Ôn Bích Hà là sao nữ hiếm hoi nghiện phong cách mặc gợi cảm bất chấp tuổi tác ở showbiz Hoa ngữ.

Ôn Bích Hà cho biết sẽ tổ chức bán sách ở hội chợ để tri ân khán giả đã ủng hộ và dõi theo cô nhiều năm qua.

Đi qua thời xuân sắc nhưng "nàng Đát Kỷ" vẫn rất đẹp.

Trước đó, Ôn Bích Hà nhiều lần khoe cơ thể trong những bộ ảnh nóng bỏng. Diễn viên từng tiết lộ bí quyết đẹp "quên thời gian" của cô là tập luyện thể thao và có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Cô cũng chọn lựa không sinh con, chỉ nhận con nuôi.

Người đẹp tạo dáng trong phòng tắm với bộ đồ nội y ren bắt mắt.

Ôn Bích Hà diện nội y cưới, tạo dáng e ấp trên giường. Khi được hỏi liệu ông xã Hà Tổ Quang có ghen tuông khi cô chụp ảnh sexy, Ôn Bích Hà cười và nói: "Anh ấy không nên ghen".

Ôn Bích Hà được gọi là "bông hồng lửa" Hong Kong nhờ thành công của bộ phim cùng tên. Ngoài ra, cô ghi dấu ấn qua nhiều phim như "Biến động kinh hồn", "Đát Kỷ Trụ Vương"...

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới