SAO » Chuyện làng sao

'Ông ăn chả bà ăn nem', đến lượt chồng 'Ảnh hậu Trung Quốc' lộ ảnh âu yếm gái trẻ

Thứ năm, 13/04/2017 12:35

Tối 12/4, hàng loạt tờ báo lớn cho hay hôn nhân giữa 'Ảnh hậu Trung Quốc' Bạch Bá Hà và Trần Vũ Phàm đã sóng gió từ lâu.

Chiều 12/4, hãng tin Phong Hành gây xôn xao dư luận khi công bố đoạn video ngoại tình của "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bá Hà và một người mẫu nam trẻ. Hai người có nhiều cử chỉ thân mật ở bể bơi khách sạn Thái Lan. Trong ngày hôm qua, dù phóng viên cố gắng liên lạc nhưng phía Bạch Bá Hà vẫn giữ động thái im lặng.

"Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bá Hà ngoại tình ở Thái Lan. Hình ảnh trong đoạn clip do Phong Hành công bố khiến Bạch Bá Hà trở thành cái tên bị chỉ trích

Chưa dừng lại ở đó, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành còn úp mở thêm ông sẽ tung loạt ảnh Trần Vũ Phàm ngoại tình, chứng minh cuộc hôn nhân của cả hai đã rạn nứt từ rất lâu. Trong khi Phong Hành còn chưa kịp tung bằng chứng thì 1 blogger thạo tin của làng giải trí đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh Trần Vũ Phàm thân mật cùng 2 cô gái trẻ đẹp.

Theo người này, cũng giống vợ, Trần Vũ Phàm đã có nhân tình bên ngoài từ lâu. Báo chí cho hay hôn nhân giữa Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm được tóm gọn trong 3 chữ "nhạt như nước". Hai người đã sống ly thân một thời gian, đều có người mới.

Trần Vũ Phàm cũng có người tình bên ngoài

Chồng Bạch Bá Hà từ hai năm nay đã không còn quan tâm vợ

Từ năm 2016, người mẫu Trần Ái Bằng cùng Bạch Bá Hà thường xuyên sánh đôi. Hãng tin Phong Hành tiết lộ nhiều lần bám theo nữ diễn viên Truy lùng quái yêu để tìm bằng chứng ngoại tình nhưng mãi gần đây mới thành công. Phía Phong Hành nhấn mạnh: "Họ từng sang Nhật Bản du lịch, cùng dự tuần lễ thời trang ở nước ngoài mặc dù né chụp ảnh bên nhau. Đáng tiếc, chúng tôi lúc đó chưa có hình ảnh làm bằng chứng". "Trùm paparazzi" Trác Vỹ cảm thấy chua xót khi nhiều khán giả vẫn tin vào cuộc sống hôn nhân viên mãn của Bạch Bá Hà: "Thực tế, không khó để nhận ra đã lâu hai người không xuất hiện chung hay chụp ảnh với nhau".

Báo chí cho hay hôn nhân giữa hai người chỉ là hình thức từ lâu

>> Ảnh hậu Trung Quốc lộ clip nhạy cảm, bị bóc phốt ngoại tình với trai trẻ

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)