SAO » Chuyện làng sao

'Ông bà Smith' bị nhân viên cũ đòi 80.000USD

Thứ bảy, 14/05/2011 11:48

Một nhân viên từng làm việc cho Jolie-Pitt cho biết sẽ khởi kiện cặp đôi này vì không giúp cô ta khỏi bị đuổi việc một cách bất công.

Người phụ nữ giấu tên từng làm việc như một thư ký kiêm phiên dịch tại lâu đài của Jolie-Pitt ở miền Nam nước Pháp, nhưng gần đây cô đã bị người quản lý khu nhà đuổi việc khi nghỉ ốm. Vì vậy, người phụ nữ này yêu cầu cặp sao Hollywood bồi thường 80.000 euro vì bị đuổi việc không công bằng.

Cặp đôi Jolie-Pitt đang bị nhân viên cũ "vòi tiền". Ảnh: Showbiz

Luật sư của người phụ nữ này cho biết: “Khoản tiền này chỉ như muối bỏ bể đối với họ. Thân chủ của tôi không cố ý chống đối Brad Pitt và Angelina Jolie vì cô ấy cũng được đối xử tốt trong khi làm việc ở đó. Nhưng cặp đôi Jolie-Pitt đã không can thiệp khi cô ấy bị đuổi việc. Ông Brad Pitt vốn nổi tiếng với các công việc từ thiện và nhận con nuôi, nên hiểu rằng khách hàng của tôi cần khoản tiền bồi thường đó càng sớm càng tốt. Cô ấy không đòi hỏi hàng triệu đô-la mà chỉ là một khoản bồi thường xứng đáng khi nghỉ việc mà thôi. Chúng tôi hy vọng danh tiếng về tình người của họ là đúng sự thực”.

Hiện đại gia đình của Angelina Jolie đang ở Pháp để tham dự LHP Cannes với bộ phim Kungfu Panda 2. Ảnh: Radaronline

Vị luật sư này cũng cho biết ông phải thông báo vấn đề này đến Jolie-Pitt vì cặp đôi cùng 6 đứa con đang ở Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes. Tòa án lao động ở Draguignan sẽ xét xử vụ đòi bồi thường này trong tháng tới.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới