SAO » Chuyện làng sao

"Ông bầu" Hoa hậu: Danh hài Thúy Nga là nhất nhì mỹ nhân

Thứ năm, 02/01/2014 17:14

‘Theo tôi được biết khán giả và fan không còn gọi cô ấy là bà già Yamaha hay cô gái bán khoai lang nướng nữa. Họ đều gọi là người đẹp’.

Tại sao anh lại mời diễn viên hài Thúy Nga ngồi ghế Ban giám khảo của một cuộc thi Hoa hậu?

Thúy Nga năm vừa rồi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt. Với thân hình thon gọn, câu trả lời cùng lối trình diễn duyên dáng của Thúy Nga đã chinh phục khán giả và BGK. Và trong suốt một năm qua, Thúy Nga cũng đã hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng với danh hiệu Á hậu. Thế nên việc Thúy Nga ngồi ghế BGK là hoàn toàn phù hợp.

'Thúy Nga giờ đã là một mỹ nhân...'

- Nhưng trong mắt khán giả Thúy Nga vẫn là một diễn viên hài với ngoại hình không quá nổi trội, anh có nghĩ Thúy Nga sẽ hoàn thành được vai trò người ‘cầm cân nảy mực’ và được các thí sinh cũng như khán giả ‘tâm phục khẩu phục’?

Thúy Nga bây giờ đã là một mỹ nhân, là một người đẹp. Theo tôi được biết, khán giả và fan không còn gọi cô ấy là bà già Yamaha hay cô gái bán khoai lang nướng nữa. Họ đều gọi là người đẹp.

Thế nên một người đẹp ngồi vị trí giám khảo để chấm điểm cho một cuộc thi về nhan sắc là điều bình thường.

- Anh có phải mất nhiều thời gian để mời Thúy Nga ngồi vị trí Ban giám khảo không và cô ấy có chia sẻ sự lo lắng với anh?

Thúy Nga rất thân với tôi vì đã từng đi làm từ thiện xuyên Việt gần 2 tuần lễ vào tháng 3 vừa qua. Chúng tôi đi 3 miền Bắc, Trung, Nam để làm các chuỗi từ thiện. Vì thế, tôi và Thúy Nga hiểu nhau nhiều hơn, chúng tôi rất mến nhau và tôn trọng lẫn nhau vì đều là người trong nghệ thuật và luôn hướng tới cộng đồng. Đây cũng là lý do khiến Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng luôn đồng hành với tôi trong tất cả các chương trình mà tôi tổ chức.

- Ngoài việc đồng cảm từ những chuyến từ thiện nghe nói Thúy Nga cũng rất mang ơn anh vì nhờ cuộc thi Hoa hậu của anh mà cô ấy đã ‘rũ’ bỏ được những tháng ngày đau khổ, u ám vì gia đình không hạnh phúc?

Tôi không để ý chuyện riêng tư của mọi người. Tôi chỉ biết làm tốt nhiệm vụ của mình và hướng dẫn các thí sinh thắng giải đóng góp bàn tay nhân ái cho cộng đồng. Sau khi đoạt giải, tên tuổi của Thúy Nga được nổi danh hơn và show diễn nhiều hơn trước.

Có lẽ vì Thúy Nga làm nhiều việc thiện và thấy được nhiều hoàn cảnh của người khác khó khăn hơn mình nên Thúy Nga cũng vui hơn trước. Cô cũng chuyên tâm phục vụ nghệ thuật để chăm lo cho gia đình và đứa con gái.

Ông bầu Minh Chánh - người đã đưa Thúy Nga từ một diễn viên hài với chiều cao khiêm tốn thành Á hậu.

- Cuộc thi của anh luôn biến những điều không thể thành có thể ví dụ như một diễn viên hài với chiều cao khiêm tốn như Thúy Nga thành Á hậu, một ca sĩ với nghi án 2 con cũng thành Á hậu. Vậy trong cuộc thi lần này, anh có điều gì khiến khán giả phải bất ngờ nữa không?

Cuộc thi của tôi là công bằng, người vu khống cho tôi mua bán giải vì họ ghen tỵ và muốn phỉ báng cuộc thi của tôi thôi. Nếu ở Mỹ, những người đó đã bị luật sư đại diện của tôi thưa kiện rồi.

Những người lên tiếng nói xấu tôi tuyệt đối không có thực lực gì cả nên mới làm những trò hề cho người khác cười. Gương mặt họ nhìn không phúc hậu và không hề có nét Hoa hậu chút nào nên mới kiếm chuyện lên tiếng để tự Pr bản thân.

- Vậy trong tất cả những Hoa hậu thành danh từ các cuộc thi của anh, anh hãnh diện và tự hào về Hoa hậu nào?

Tôi đều hãnh diện hết với tất cả vì họ xứng đáng với danh hiệu mà họ đã đạt được. Họ đoạt điểm cao từ BGK và đầu tư trang phục rất kĩ lưỡng. Sắc đẹp họ sở hữu là nhất nhì mỹ nhân. Họ đều có lòng bác ái là làm các chuỗi từ thiện. Tôi rất hãnh diện vì họ còn có đầu óc kinh doanh và trở thành doanh nhân.

Theo GDVN