SAO » Chuyện làng sao

Ông bầu lần đầu nói rõ về ồn ào mặc đồ đôi của Đan Trường và Trung Quang, cân nhắc chuyện kiện tụng

Thứ ba, 20/07/2021 15:06

Quản lí của Đan Trường là ông bầu Hoàng Tuấn đã có những chia sẻ rõ ràng về câu chuyện đồn đoán đang lan truyền trên mạng xã hội về 'gà cưng' của mình.

Những ngày qua, showbiz dậy sóng vì thông tin Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên ly hôn. Bên cạnh đó, nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa "anh Bo" và học trò Trung Quang cũng gây xôn xao không kém. Mới đây, quản lý của cả hai là ông bầu Hoàng Tuấn đã chính thức có tâm thư làm rõ vấn đề này.

Ông bầu của Đan Trường khá bức xúc vì chuyện phân chia tài sản của vợ chồng Đan Trường: "Gia đình, cha mẹ, vợ chồng, dòng họ... chưa ai lên tiếng hay thắc mắc về gia tài, thì có bạn phân tích Đan Trường, Thủy Tiên sẽ phân chia tài sản ra sao, giống như mình đang trong ruột già của nhân vật chính. Bó tay luôn".

Ông bầu Hoàng Tuấn lên tiếng về những tin đồn xoay quanh Đan Trường và Trung Quang

Tiếp đó, ông bầu này cũng nhắc thẳng vấn đề mọi người đang bàn tán quá nhiều về chuyện Đan Trường và Trung Quang thường xuyên diện đồ đôi, thân mật với nhau: "Buồn cười nhất khi đoàn phim gần 20 người đi quay 10 MV cho Đan Trường, Trung Quang tại Đà Lạt. Do phát sinh bối cảnh và trang phục của các bài trước đó, nên đến bài Sao đổi ngôi, trang phục của 2 ca sĩ không hợp với phong cảnh, nên trong đêm stylist phải chạy đi mua gấp. Họ cũng chọn nhiều, nhưng không nhiều đồ, phải chấp nhận 2 bộ giống nhau.

Quay xong, 4 bộ đó, do công ty bỏ tiền ra mua nên được nhập vào kho đạo cụ của công ty luôn, để quyết toán chứ không phải của ca sĩ. Có bộ quay sự kiện Bolero, áo Trung Quang đơn giản quá, bộ phận phục trang phải lấy áo dự phòng của Đan Trường cho Trung Quang mặc. Ngay cả MV Nắng sân trường, học sinh phải mặc đồng phục trắng, lẽ nào 1 nhân vật trong MV phải mặc màu khác".

Quản lí của Đan Trường nói rõ chuyện nam ca sĩ hay mặc áo đôi cùng đàn em là Trung Quang. Thậm chí, ông còn cân nhắc chuyện kiện tụng.

Quản lí của anh Bo còn khẳng định, bản thân đang cân nhắc suy nghĩ xem có mời luật sư vào cuộc hay không bởi vì ai cũng có quyền bảo vệ hình ảnh, danh dự, nhân phẩm khi bị thêu dệt những thông tin không đúng sự thật. Vì mọi tin đồn đều ảnh hưởng đến uy tín và công việc của hai "gà cưng" nhà ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới