SAO » Chuyện làng sao

'Ông bố 2 con' Bi Rain gây sốc với diện mạo mới, cân nặng hiện tại bằng đúng thời 20 tuổi

Thứ sáu, 17/04/2020 16:50

Ông xã của Kim Tae Hee khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh ốm đi trông thấy.

Hôm nay (17/4), Bi Rain có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh mới. Có thể thấy nam diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” gầy đi trông thấy trong những tấm hình này. Theo chia sẻ của Rain, trong 3 tháng qua anh đã tập trung giảm cân và cuối cùng cũng đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.

Ông xã của Kim Tae Hee khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh ốm đi trông thấy.

Ông xã của Kim Tae Hee chia sẻ: “Mục tiêu giảm 10 kg thành công. Trở lại cân nặng thời 20 tuổi… Mất 3 tháng nhưng cuối cùng tôi đã quay về với cân nặng lúc mới ra mắt…”. Anh cho biết sẽ chia sẻ bí quyết tập luyện, giảm cân của mình với mọi người thông qua clip.

Bi Rain đã giảm 10 kg trong vòng 3 tháng và chính thức quay trở lại cân nặng ở thời 20 tuổi.

Nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước diện mạo mới của Bi Rain. Ở tuổi 37, có được vóc dáng như anh quả thật là niềm ao ước của nhiều cánh mày râu. Mặc dù khâm phục tinh thần tập luyện của Rain nhưng fan cũng nhắc nhở anh nên chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee vào đầu năm 2017. Cặp đôi này đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 9 năm ngoái, Tae Hee và Rain tiếp tục có thêm một công chúa nhỏ nữa trong gia đình.

Kim Tae Hee cổ vũ đội ngũ y tế chống dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới