SAO » Chuyện làng sao

'Ông bố chuyên vai khắc khổ' NSND Bùi Bài Bình và bà xã là NSƯT tổ chức đám cưới cho con trai

Thứ hai, 25/03/2024 10:08

Trong ngày vui của con trai, NSND Bùi Bài Bình sánh vai cùng bà xã là NSƯT Ngọc Thu. Đây cũng là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ gạo cội đăng ảnh chụp cùng vợ lên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, NSND Bùi Bài Bình thông báo tin vui khi con trai lập gia đình: "Hai gia đình và đôi trẻ. gửi lời cám ơn đến ông bà, anh chị, những người bạn yêu thương, các em, các cháu đã có mặt chung vui trong lễ thành hôn của Bình Dương và Diệu Huyền".

Bên dưới rất nhiều đồng nghiệp thân thiết chúc mừng gia đình nghệ sĩ Bùi Bài Bình có thêm nàng dâu mới.

NSND Bùi Bài Bình và vợ (bên trái) trong ngày cưới của con trai.

Con trai NSND Bùi Bài Bình - Bình Dương lập gia đình.

NSND Bùi Bài Bình còn ghi dấu ấn với gương mặt chất phác, hiền hậu và có chút khắc khổ, rất hợp với những vai diễn trong các bộ phim lấy đề tài về nông thôn, làng quê Việt Nam như: Mùa Ổi, Con gái nhà người ta, Lối nhỏ vào đời.

Ngoài đời, nam diễn viên gạo cội kết hôn với NSƯT Ngọc Thu - người từng ghi dấu ấn với vai Chị Út Tịch phim Mẹ vắng nhà của đạo diễn Nguyễn Khánh Dư.

Sau khi cưới, NSƯT Ngọc Thu quyết định lui về hậu trường, vừa kinh doanh vừa chăm sóc gia đình để ông xã yên tâm hoạt động nghệ thuật. Đã có những lúc, NSND Bùi Bài Bình đi biền biệt với đoàn làm phim để thực hiện các dự án phim ảnh, chính tay chị Ngọc Thu đã quán xuyến mọi việc trong nhà và chăm sóc hai cậu con trai.

Hai con trai của NSND Bùi Bài Bình đều đã khôn lớn. Cậu cả nhà Ngọc Thu năm nay ngoài 30 tuổi. Đó là một chàng trai có năng khiếu nghệ thuật nhưng chọn theo lĩnh vực ngân hàng.

Con trai út của vợ chồng bà tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh. Ngọc Thu nói vui rằng cậu bé bị ảnh hưởng gen nghệ sĩ quá lớn từ cha mẹ. Tới mức, bất chấp tất cả để theo nghiệp dù khó khăn. Bà thấy hạnh phúc khi con trai có niềm đam mê với nghệ thuật thứ 7. Hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ Bùi Bài Bình có cuộc sống bình yên, nhất là khi các con đều đã trưởng thành.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới