SAO » Chuyện làng sao

'Ông bố điển trai nhất showbiz' Kim Lý khoe body lực lưỡng, ôm con trai phơi nắng khiến dân mạng 'mê mệt'

Thứ bảy, 02/01/2021 15:44

Vẻ điển trai, phong độ kết hợp với cơ bắp rắn rỏi của Kim Lý trong những bức ảnh cởi trần chăm con khiến hội chị em "đổ gục".

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã chính thức sinh hạ cặp sinh đôi Leon - Lisa cho ông xã Kim Lý vào hôm 4/11. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi liên tục khoe những bức ảnh gia đình đời thường cùng với hai con. Đặc biệt kể đến có lẽ là những khoảnh khắc hóa "ông bố bỉm sữa" chăm con cực dễ thương của Kim Lý. Từ ngày có hai thiên thần nhỏ, Kim Lý không chỉ rèn luyện thể hình để giữ vững phong độ body đỉnh cao mà còn để có thêm sức khoẻ chăm sóc các con. Đặc biệt kể đến có lẽ là những khoảnh khắc hóa "ông bố bỉm sữa" chăm con cực dễ thương của anh.

Mới đây, nhân dịp đầu năm 2021 Hà Hồ cùng Kim Lý đưa các con đi du lịch ở resort Vũng Tàu. Trên trang cá nhân của mình, ông xã Hồ Ngọc Hà tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh bế con trai Leon. Lần này, nam diễn viên cũng không quên tranh thủ khoe luôn cơ bắp cuồn cuộn rắn chắc khiến ai nhìn cũng phát mê.

Vẻ đẹp điển trai, vô cùng nam tính của Kim Lý khi bế con phơi nắng sớm đã làm hội chị em xao xuyến, đứng ngồi không yên.

Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận từ đông đảo người hâm mộ. Không ít người còn cho rằng Kim Lý chính xác là ông bố bỉm sữa có body rắn rỏi nhất và hấp dẫn nhất nhì showbiz Việt. Ngay dưới bài chia sẻ, có nhiều fan còn bày tỏ rằng: "Người đàn ông bên ngoài mạnh mẽ lực lưỡng, bên trong ấm áp. Hình ảnh quá đẹp!", "Chồng chị Hà Hồ chất lượng quá", "Ông bố bỉm sữa hấp dẫn nhất năm", "Cha bé đẹp trai quá"...

Trước đó, nam diễn viên Hương ga đã chia sẻ bức ảnh anh đang đứng ôm con trai Leon trên trang cá nhân cá nhân. Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng không khỏi thích thú vì body săn chắc và cường tráng của ông xã Hà Hồ. Ông bố trẻ trong lúc chăm con nhưng cũng không quên khoe cơ bắp cực phẩm, siêu quyến rũ.

Đăng ảnh bế con trai Leon, Kim Lý nhân tiện khoe luôn body rắn chắc cực phẩm.

Khi các con còn ở trong tháng, nam diễn viên cũng luôn là người túc trực chăm sóc nhóc tỳ. "Bà mẹ 3 con" cũng thường xuyên khoe hình ảnh Kim Lý cởi trần để lộ body vạm vỡ, săn chắc đúng chuẩn "cực phẩm" trong lúc chăm con.

Kim Lý cũng nhanh chóng được mọi người gọi là "ông bố mê con" mọi lúc mọi nơi. Dù đi đâu hình ảnh anh ốm nhóc tỳ khoe body săn chắc cũng khiến các chị em phụ nữ "mê mệt".

Bờ vai rộng của anh trong bức ảnh ôm hai con trong khi say giấc ngủ này từng thu hút không ít sự chú ý của mọi người.

Từ khi đón các nhóc tỳ sinh đôi, người đẹp cũng chính thức chia sẻ lên trang cá nhân những bức ảnh cưới đầu tiên cùng ông xã Kim Lý. Nữ ca sĩ hạnh phúc tâm sự: "Gặp được người nào mà mình muốn lấy thì sẽ chẳng bao giờ buông cánh tay". Gia đình hạnh phúc của cặp đôi luôn nhận được nhiều người sự ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ cùng chồng và các con.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới