SAO » Chuyện làng sao

Ông bố lăng nhăng của Trọng Hưng trong 'Đi qua mùa hạ' có cuộc sống thế nào ngoài đời thực?

Thứ sáu, 14/08/2020 16:18

Trái ngược trên phim, ngoài đời diễn viên Phan Anh (từng đóng vai bố của Trọng Hưng trong Đi qua mùa hạ) là người chồng, người cha mẫu mực, rất yêu thương vợ con.

Những trích đoạn trong phim "Đi qua mùa hạ" đã hot càng thêm hot khi nam diễn viên đóng phim Nguyễn Trọng Hưng (vai Trung) bị vợ tố ngoại tình, bạc bẽo.

Trong phim, Trọng Hưng vào vai chàng thiếu gia hư hỏng, coi thường người khác. Sống trong cảnh dư giả vật chất nhưng Hưng cũng không hạnh phúc khi bố mẹ theo kiểu "ông ăn chả, bà ăn nem". Bố Trọng Hưng trong phim "Đi qua mùa hạ" do diễn viên Phan Anh đảm nhận. Trong phim, Phan Anh vào vai một ông chồng nếu nhìn qua sẽ tưởng là hết lòng về gia đình nhưng bên trong lại bao nuôi bồ nhí. Sau đó, Trung từng gay gắt nhắc nhở bố mình hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng để mất đi rồi mới biết hối tiếc.

Trích đoạn Trung (Trọng Hưng đóng) nhắc nhở bố mình hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh.

Ngoài "Đi qua mùa hạ", diễn viên Phan Anh từng góp mặt trên nhiều bộ phim khác như: "Những cánh hoa bay", "Cảnh sát hình sự", "Bí mật Eva"... Không ít lần, Vũ Phan Anh đã vào vai những ông chồng lăng nhăng, tiếp xúc với nhiều nữ diễn viên trẻ đẹp nhưng anh không ngã lòng vì: "Bà xã ủng hộ tôi đi làm nghệ thuật.... Tôi là người may mắn. Tôi tin là thế vì khi vợ mình ủng hộ mình làm nghệ thuật, nghĩa là cô ấy đặt niềm tin hoàn toàn vào tôi. Đó là lý do khi tôi cảm thấy mình bị xao lòng, tôi phải dùng lý trí để tỉnh táo".

Chính nhờ suy nghĩ này mà diễn viên Phan Anh giữ vững được tổ ấm của mình. Trái ngược trên phim, ngoài đời anh là người chồng, người cha mẫu mực. Anh thường xuyên dành thời gian cho vợ và giúp chăm sóc con nhỏ. Tổ ấm hạnh phúc và hai cô công chúa xinh xắn là gia tài lớn nhất của diễn viên Phan Anh.

Phan Anh và Trọng Hưng đóng vai bố con trong phim "Đi qua mùa hạ". Trong phim, Phan Anh cặp bồ với một cô gái là bạn học của con trai mình.

Nhiều lần đóng vai chồng lăng nhăng trên phim, tiếp xúc với nữ diễn viên trẻ đẹp nhưng diễn viên Phan Anh không ngã lòng.

Vợ đẹp, con xinh là gia tài lớn nhất với diễn viên Phan Anh.

Nam diễn viên cũng rất khéo nịnh vợ và thường xuyên đăng ảnh kèm lời mật ngọt dành cho người bạn đời của mình lên trang cá nhân.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới