SAO » Chuyện làng sao

'Ông bố trẻ' Phan Hiển khéo léo chăm con khi Khánh Thi đi vắng

Thứ tư, 04/11/2015 14:21

Dù lên chức bố khi còn khá trẻ nhưng Phan Hiển tỏ ra rất khéo léo lúc chăm con. Mới đây, hình ảnh Phan Hiển cho con trai ăn khi Khánh Thi đi vắng khiến fans thích thú.

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh cho con ăn lúc Khánh Thi đi vắng. Kiện tướng dancesport Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chăm con khéo léo. Phan Hiển viết: "Hai ba con giúp nhau lúc mẹ đi vắng". Cử chỉ ân cần và khéo léo của "ông bố trẻ" Phan Hiển đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Ba Hiển chăm con giỏi thế", "Ai nói đàn ông không biết chăm con đâu. Anh Phan Hiển đó, tuyệt vời chưa?", "Người đàn ông của năm"...

Phan Hiển khéo léo chăm con khi Khánh Thi đi vắng

Từ khi Khánh Thi sinh con, Phan Hiển thừa nhận anh phải làm những việc quá sức mình. Đã có thời gian Phan Hiển muốn nghỉ thi đấu để chăm sóc cho gia đình. Nhưng anh đã vượt qua tất cả những khó khăn đó để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Dù lên chức bố khi còn khá trẻ nhưng Phan Hiển tỏ ra rất khéo léo trong việc chăm con. Những hình ảnh ấm áp của Phan Hiển bên con trai nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Phan Hiển tỏ ra rất khéo léo khi chăm con

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới