SAO » Chuyện làng sao

'Ông Cấn' của 'Quỳnh búp bê' tổ chức đám cưới cho con, dàn sao Việt đến chúc mừng

Thứ hai, 14/11/2022 14:17

Diễn viên Minh Tiệp, Thanh Bi... và nhiều sao Việt đã đến chúc mừng 'ngày vui' của gia đình NSND Nguyễn Hải.

Hôm nay (14/11), diễn viên kỳ cựu Nguyễn Hải tổ chức đám cưới cho con. Trong ngày vui của gia đình, NSND đã mời rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với mình, từng đóng chung phim đến dự như Minh Tiệp, Trọng Lân, Lại Thanh... đến dự.

Minh Tiệp đến dự đám cưới con của NSND Nguyễn Hải: "Vũ mặt bún và các bậc tiền bối đến chúc mừng ngày vui của ông Cấn. Hẹn gặp lại ông ở Huỳnh Bút Bi".

Thanh Bi cũng có mặt: "Đi đám cưới con bố, bố bảo bao giờ đến lượt con".

Trọng Lân và nhiều nghệ sĩ, diễn viên quen mặt cũng đến chúc mừng gia đình "ông Cấn".

NSND Nguyễn Hải là Đại tá Công an, từng là Phó trưởng Đoàn Kịch nói CAND. Nhắc tới diễn viên Nguyễn Hải, khán giả nhớ ngay tới những vai phản diện vô cùng ấn tượng trên sóng truyền hình. Đó là vai "kẻ giết người" Trịnh Khả trong Chuyện làng Nhô, Tổng giám đốc Lê Thanh trong Chạy án, vai lão Cấn ông trùm trong Quỳnh búp bê…

Khác với các vai diễn, ngoài đời của NSND Nguyễn Hải có cuộc sống bình yên. NSND Nguyễn Hải có ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực của bản thân, ông còn nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình. Vợ và các con là hậu phương vững chắc để NSND Nguyễn Hải sống hết mình với nghệ thuật.

Các con NSND Nguyễn Hải đều đã trưởng thành và giỏi giang. Người con trai lớn của nam diễn viên từng nhận được học bổng du học Anh. Trong khi đó, ái nữ thứ hai nhà ông cũng đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và có tài chơi thể thao cực giỏi.

Hình ảnh hiếm hoi về gia đình ngoài đời thực của NSND Nguyễn Hải.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới