SAO » Chuyện làng sao

Ông Cao Thắng bị Đông Nhi 'bóc phốt' trốn vợ để đưa ái nữ đi bơi, Winnie có ngay biểu cảm vui sướng cực dễ thương

Thứ tư, 15/03/2023 21:23

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Đông Nhi đã khiến khán giả thích thú.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải loạt khoảnh khắc chồng mình đưa ái nữ đi chơi và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo như Đông Nhi cho biết, Ông Cao Thắng đã trốn vợ và đi cùng con gái. Khi được ba cho đùa nghịch với nước, ái nữ đã có những biểu cảm cưng xỉu khiến cư dân mạng không khỏi lụi tim. Nhìn gương mặt hớn hở và thái độ hào hứng của Winnie cũng đủ thấy cô bé đang vui vẻ đến mức nào.

Đông Nhi cũng đính kèm chia sẻ đầy ghen tị với ái nữ nhà mình: "Trốn tui đi bơi riêng vậy là hạnh phúc dữ chưa?". Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng quan tâm. Có thể thấy, sau khi hạ sinh con gái, Đông Nhi cũng đã dần bị ra rìa. Nhóc tì còn chẳng ngần ngại công khai "giật chồng" của mẹ mình.

Cận cảnh biểu cảm cưng xỉu của con gái Đông Nhi khi được bố đưa đi bơi

Nhóc tì khiến dân tình lụi tim vì quá cưng

Winnie có biểu cảm đầy vui sướng

Ông Cao Thắng nay đã trốn vợ để đưa nhóc tì đi bơi

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Trước đó, Đông Nhi đã có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh. Nhờ có công chúa nhỏ, Đông Nhi mới có được những bài học đáng quý và nhiều điều thú vị.

Gia đình Đông Nhi được khán giả ngưỡng mộ vì quá đầm ấm và hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)